Quảng cáo

Hồng Quân, Huy Toàn chia sẻ sau trận thua Myanmar

Thứ bảy, 13/06/2015 20:12 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - U23 Việt Nam đã thi đấu tốt, thế nhưng họ không thể đánh bại U23 Myanmar để vào trận chung kết. Sau trận đấu, Hồng Quân và Huy Toàn đều đã rơi lệ.

Video bàn thắng SEA Games 28: U23 Việt Nam - U23 Myanmar (Bán kết)

Trong trận đấu với U23 Myanmar, tiền đạo Mạc Hồng Quân đã có khá nhiều cơ hội ghi bàn nhưng anh không thể 1 lần 'xé lưới' đối phương. Sau thất bại đáng tiếc 1-2 này, Hồng Quân đã có những chia sẻ hết sức xúc động và đồng thời gửi lời xin lỗi tới NHM.

"Hôm nay toàn đội đã dốc hết sức và đá một trận đấu tốt, thật đáng tiếc là kết quả không được như ý muốn", Hồng Quân chia sẻ khi nước mắt chỉ trực rơi ra. "Khung thành Myanmar như có phép màu vậy, em sút từ khoảng cách 5m, 10m và 15m bóng đầu không chịu vào lưới mà chỉ đập vào chân thủ môn đi ra ngoài. Sau trận thua, em chỉ biết gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ.

U23 Việt Nam, U23 Myanmar, Hồng Quân, Huy Toàn, U23 Việt Nam 1-2 U23 Myanmar, video clip U23 Việt Nam 1-2 U23 Myanmar, kết quả u23 việt nam, kết quả sea games

Hồng Quân xin lỗi người hâm mộ

Tuy nhiên, em mong mọi người sẽ vẫn luôn sát cánh bên đội tuyển ở trận tranh hạng ba. Dù là trận đấu tranh huy chương đồng, nhưng chúng em sẽ chiến đấu hết sức mình."

Võ Huy Toàn, cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất cho U23 Việt Nam cũng có những lời chia sẻ đầy xúc động rằng: "Em rất tiếc vì bàn thắng của mình không thể giúp trận đấu kéo dài tới hiệp phụ. Em xin lỗi và cảm ơn tất cả mọi người đã luôn ủng hộ U23 Việt Nam từ những ngày mới đặt chân tới Singapore".

Không chỉ Hồng Quân và Huy Toàn, HLV Toshiya Miura cũng đã gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ sau trận thua của U23 Việt Nam. Nhà cầm quân người Nhật cho rằng nguyên nhân dẫn đến thất bại là do khả năng dứt điểm của các tiền đạo không tốt, Myamar cũng gặp may mắn nhờ bàn thắng đầu tiên trên chấm 11 mét.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng