Quảng cáo

Hòa HAGL, HLV T.QN chỉ thêm điểm yếu của trọng tài Việt Nam

Thứ bảy, 15/04/2017 21:17 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau trận hòa đáng tiếc 2-2 trước HAGL, HLV Than Quảng Ninh ông Phan Thanh Hùng tiếp tục nhắc đến công tác trọng tài tại V-League.

Player Loading...

Highlights: Than Quảng Ninh 2-2 HAGL (Vòng 13 V-League 2017)

Than Quảng Ninh có lợi thế lớn trước HAGL khi có bàn thắng dẫn trước ở ngay phút thứ 6, Minh Tuấn là cầu thủ ghi bàn trên chấm 11m. Dù đã để Ngọc Quang ghi bàn quân bình tỉ số, nhưng sau đó Than Quảng Ninh lại một lần nữa dẫn trước sau pha tỏa sáng của ngoại binh Patiyo. Trước áp lực đến từ phía HAGL, sau đó Than Quảng Ninh đã để Ngọc Quang ghi bàn thắng thứ 2 cho đội bóng phố Núi ấn định trận hòa 2-2.

HLV Phan Thanh Hùng phản ánh công tác trọng tài sau trận hòa HAGL

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Phan Thanh Hùng của Than Quảng Ninh đã lên tiếng phản ánh về công tác trọng tài. Ông cho rằng ngoài chuyên môn thì vấn đề thể lực trọng tài còn yếu, bởi vậy không thể theo kịp tình huống để đưa ra những quyết định chính xác.

"Trận đấu diễn ra với tốc độ nhanh, thế nhưng trọng tài thể lực yếu nên nhiều tình huống theo kịp được diễn biến. Tôi nghĩ trọng tài Việt cần phải cải thiện nhiều hơn, đó là về chuyên môn và thể lực", HLV Phan Thanh Hùng cho biết. Vị thuyền trưởng của Than Quảng Ninh cũng nêu tình huống trọng tài làm chưa tốt: "Minh Tùng đã phạm lỗi nguy hiểm ở phút 52 đáng phải nhận thẻ đỏ trực tiếp, thế nhưng chỉ phạt thẻ vàng. Tôi không bênh vực học trò, đúng sai phải rõ ràng, tình huống đó đã quyết định phạt là phải thẻ đỏ".

Bên cạnh đó, HLV Phan Thanh Hùng đã dành những lời khen ngợi tới các cầu thủ HAGL. Ông thừa nhận các tài năng phố Núi đã chơi tốt hơn rất nhiều so với 2 năm trước, đơn giản bởi họ đã có thêm nhiều kinh nghiệm tại V-League.

Về phía HLV Nguyễn Quốc Tuấn của HAGL, ông không có đánh giá gì về công tác trọng tài ở trận đấu này.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ket qua Than Quảng Ninh 2-2 HAGL ti so Than Quảng Ninh 2-2 HAGL video ban thang Than Quảng Ninh 2-2 HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT