Quảng cáo

Họ nói gì sau trận chung kết cúp Nhà vua?

Thứ hai, 23/05/2016 06:18 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau 120 thi đấu, Barcelona đã đánh bại Sevilla với tỉ số 2-0 để giành chức vô địch cúp Nhà vua Tây Ban Nha 2015/16.

Video bàn thắng: Barcelona 2-0 Sevilla (CK Cúp nhà vua Tây Ban Nha)

Trận chung kết cúp Nhà vua Tây Ban Nha giữa Barca và Sevilla rạng sáng nay diễn ra rất sôi nổi và kịch tính. Chỉ hơn nửa thời gian của hiệp 1 qua đi, Barca phải chơi thiếu người khi Mascherano dính thẻ đỏ trực tiếp và phải rời sân.

Có lợi thế hơn người, nhưng Sevilla không thể tận dụng thành công. Kết thúc 90 phút thi đấu, hai đội đánh bước vào hiệp phụ với kết quả hòa 0-0. Đáng chú ý, ở phút thi đấu chính thức cuối cùng Sevilla cũng bị mất người khi Ever Banega dính thẻ đỏ trực tiếp.

Trong hiệp phụ, Barca thi đấu ấn tượng hơn khi ghi được 2 bàn và giành chiến thắng chung cuộc 2-0.

Barca 2-0 Sevilla, video bàn thắng Barca 2-0 Sevilla, kết quả Barca 2-0 Sevilla, tỉ số Barca 2-0 Sevilla, Họ nói gì sau trận chung kết cúp Nhà vua

Barca vô địch cúp Nhà vua TBN 2015/16

HLV Luis Enrique chia sẻ: "Đó là một kết thúc đẹp của mùa giải. Barca chỉ chơi với 10 người trên sân, chúng tôi đã cải thiện được ở khâu phòng ngự và không để thủng lưới, điều đó giúp chúng tôi giành chiến thắng.

Tôi cảm thấy rất tự hào, tôi cũng muốn gửi lời chúc mừng tới các fan hâm mộ, mọi người đã đến và đồng hành cùng chúng tôi. Tôi cũng chúc mừng Barca với danh hiệu cúp Nhà vua."

Nói về những khó khăn ở trận chung kết vừa kết thúc, HLV Enrique tiếp tục cho biết: "Barca không thể hiện đúng lối chơi của mình, chúng tôi bắt đầu trận đấu với 11 người nhưng sau đó chỉ còn 10 người trên sân. Tất cả các cầu thủ đã cố gắng nhiều hơn những gì mình có, cuối cùng phần thưởng là chiến thắng."

Phát biểu sau trận đấu, Iniesta cho biết: "Đó là trận chung kết cuối cùng của mùa giải và nó diễn ra khá căng thẳng và hồi hộp, cuối cùng Barca đã giành danh hiệu để hoàn tất một mùa giải tuyệt vời. Chúng tôi đã thi đấu cùng nhau, Neymar, Leo và cả tôi đều cố gắng để mang về danh hiệu cho Barca."

Ở phía bên kia chiến tuyến, HLV Emery của Sevilla cho biết: "120 phút đã cho thấy nhiều điều, nhưng dù sao thì đội bóng đã thể hiện những gì tốt nhất. Chúng tôi đã kiểm soát trận đấu với 11 người trên sân, nhưng Barca tận dụng cơ hội tấn công tốt. Trong hiệp 2 chúng tôi đã có 2 cơ hội tuyệt vời, trận đấu sẽ thay đổi nếu các cầu thủ tận dụng thành công. Dù sao thì tôi cũng xin chúc mừng Barcelona."

Đội trưởng Andujar Coke của Sevilla cũng chia sẻ: "Chúng tôi đã có những cơ hội và bỏ lỡ khi chơi hơn người. Với 10 người trên sân, Barca vẫn chơi rất gắn kết và chặt chẽ, điều này khiến chúng tôi không biết phải làm gì hơn."

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca 2-0 Sevilla video bàn thắng Barca 2-0 Sevilla kết quả Barca 2-0 Sevilla tỉ số Barca 2-0 Sevilla Họ nói gì sau trận chung kết cúp Nhà vua
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo