Quảng cáo

HLV Zidane tiết lộ đấu pháp của Real trước Atletico

Thứ bảy, 28/05/2016 19:57 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong buổi phỏng vấn trước trận chung kết Champions League gặp Atletico, HLV Zidane đã hé lộ đấu pháp của Real Madrid.

>>> Link xem trực tiếp Real vs Atletico, 1h45 ngày 29/5

VIDEO: Toàn bộ 15 bàn thắng Ronaldo ghi được vào lưới Aletico Madrid

Chuẩn bị cho trận chung kết Champions League gặp Atletico, HLV Zinedine Zidane mang theo những cầu thủ chất lượng nhất của Real Madrid ở thời điểm hiện tại sang Milan. Trên hàng tấn công, nhà cầm quân người Pháp có sự phục vụ của 3 mũi tấn công quan trọng gồm Benzema, Bale và Cris Ronaldo. Ở các tuyến dưới, Kroos, Modric, Casemiro, Ramos hay Marcelo... đều đã sẵn sàng xuất trận.

chung kết cúp c1, link xem trực tiếp chung kết c1, chung kết Champions League, real madrid vs atletico, hlv zidane, HLV Zidane tiết lộ đấu pháp của Real trước Atletico

HLV Zidane đang rất tự tin trước trận chung kết cúp C1

Có được lực lượng hùng hậu nhất, HLV Zinedine Zidane cần phải có chiến thuật hợp lý nhất để đối phó với Atletico. Trong cuộc họp báo trước trận chung kết C1, HLV Zidane bất ngờ hé lộ đấu pháp của Los Blancos: "Không ai có thể lấy đi những gì chúng tôi đã đạt được cho tới hiện tại. Trong bóng đá, bạn không thể biết trước điều gì sẽ xảy ra.

Chúng tôi đã có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận chung kết. Bạn không thể làm được gì khi không có bóng, vì vậy chúng tôi buộc phải phòng ngự, nên nhớ chúng tôi có những vũ khí tốt nhất trên hàng công. Những gì Real Madrid sẽ làm ở trận chung kết đó là chạy, chạy và chạy.

Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ để được góp mặt ở trận chung kết, cả hai đội đều xứng đáng góp mặt ở vòng đấu cuối cùng. Chúng tôi biết Atletico là một đội bóng mạnh, họ chơi hay trước mọi đối thủ chứ không chỉ riêng Real Madrid. Nhưng Real Madrid đã chơi tốt trong 3 tháng qua, bởi vậy cơ hội được chia đều 50-50 cho cả hai đội ở trận chung kết tới."

HLV Zinedine Zidane cũng thừa nhận ông sẽ rất căng thẳng ở trận chung kết sắp tới. Tuy nhiên, ông đã hiểu được cảm giác đó khi cùng HLV Carlo Ancelotti thắng Atletico ở trận chung kết C1 2013/14.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chung kết cúp c1 lchung kết Champions League real madrid vs atletico hlv zidane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo