Quảng cáo

HLV Zidane: Real thua Barca vì quá muốn ‘ăn dày’

Thứ hai, 24/04/2017 06:03 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chia sẻ sau trận Real Madrid 2-3 Barcelona, HLV Zidane đã chỉ ra sai lầm khiến đội nhà chịu trận thua đáng tiếc.

Casemiro ghi bàn đưa Real Madrid lên dẫn trước 1-0, thế nhưng nhờ những bàn thắng của Messi và Rakitic sau đó Barca đã lật ngược tình thế vươn lên dẫn 2-1. Sau đó Real Madrid thiệt quân khi Ramos nhận thẻ đỏ trực tiếc, chơi thiếu người khiến đội chủ nhà gặp không ít khó khăn, nhưng với sự tỏa sáng của cầu thủ dự bị James Rodriguez Los Blancos đã quân bình tỉ số 2-2.

Tưởng rằng Real Madrid sẽ trận hòa 2-2 trước Barca, nhưng đúng phút bù giờ cuối cùng họ lại để Messi ghi bàn ấn định chiến thắng 3-2 cho đội chủ sân Nou Camp.

HLV Zidane nghĩ rằng Real có thể ghi bàn thắng thứ 3 nên mắc sai lầm phút cuối

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Zidane đã chỉ ra nguyên nhân chính khiến Real Madrid thất bại trước Barca là muốn có trọn vẹn 3 điểm. Ông nói: "Tất nhiên là không thể hạnh phúc, tôi rất thất vọng trước kết quả này. Khi Real Madrid quân bình tỉ số 2-2 và chỉ còn 10 người trên sân, chúng tôi phải suy nghĩ tới phương án bảo vệ tỉ số. Thế nhưng chúng tôi nghĩ rằng Real Madrid có thể ghi bàn thắng thứ 3, đó là một sai lầm và chuyện tồi tệ cũng đã xảy ra.

Chúng tôi đã có nhiều có cơ hội trong suốt trận đấu, thế nhưng các cầu thủ không thể mang về bàn thắng cho Real Madrid. Tôi sẽ nhìn nhận lại trận đấu này, thế nhưng điều đó không khiến tôi thay đổi quan điểm. Messi chính là sự khác biệt, cậu ấy đã ghi 2 bàn thắng, thế nhưng đó không phải là lý do duy nhất khiến chúng tôi thất bại. Real Madrid mất 3 điểm, thế nhưng giải đấu vẫn còn và cơ hội cho chúng tôi còn đó. La Liga không kết thúc với Real Madrid sau trận thua Barca, nó chỉ khiến chúng tôi gặp chút bất lợi.

Nói tóm lại, Real Madrid không đáng nhận thất bại nêu trên, lúc này chúng tôi phải suy nghĩ vào trận đấu tiếp theo".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
La Liga bóng đá Tây Ban Nha El Clasico Siêu kinh điển
Xem thêm
TIN NỔI BẬT