Quảng cáo

HLV Zidane đã có phương án thay Bale đấu Bayern Munich

Thứ hai, 17/04/2017 08:34 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Real Madrid không có Gareth Bale ở trận tái đấu Bayern tại lượt về tứ kết Champions League, HLV Zidane cho biết ông đã có phương án thay thế cầu thủ này.

Lịch thi đấu lượt về tứ kết C1

Giữa tuần vừa qua, Real Madrid đã có chiến thắng 2-1 trước Bayern Munich tại lượt đi tứ kết Champions League. Sau trận đấu này, Los Blancos phải trả giá đắt với chấn thương của Gareth Bale. Cũng bởi vấn đề này, Bale không thể ra sân ở trận Real Madrid đấu Gijon cuối tuần qua tại vòng 32 La Liga.

Theo xác nhận mới đây nhất từ HLV Zidane, chấn thương của Bale không kịp bình phục nên anh chắc chắn vắng mặt ở trận tái đấu Bayern Munich. Nhà cầm quân người Pháp thông báo: "Chắc chắn Bale sẽ ngồi ngoài ở trận gặp Bayern Munich tới do chấn thương, cậu ấy không kịp bình phục chấn thương để dự Champions League. Chúng tôi đang chờ tình hình của Bale cuối tuần này ra sao mới quyết định có đưa Bale vào danh sách hay không, dù sao thì tôi cũng đã có phương án thay thế".

Isco sáng cửa thay Bale đá chính ở trận tứ kết lượt về với Bayern Munch

Với việc Gareth Bale vắng mặt, cơ hội sẽ thuộc về 3 trong số Isco, Asensio và Lucas Vazquez. Lucas Vazquez là cái tên rất được HLV Zidane tin dùng trong thời gian, anh là mẫu cầu thủ luôn thi đấu năng nổ. Tuy nhiên, Isco cũng đứng trước cơ hội lớn được đá chính trước Bayern Munich, đặc biệt là sau màn trình diễn chói sáng giúp Real Madrid đánh bại Gijon 3-2 ở vòng 32 La Liga vừa qua.

Trận thắng Gijon 3-2, Isco lập cú đúp bàn thắng. Đáng chú ý, cả 2 bàn đều được ghi theo cách rất ấn tượng, 1 sau tình huống đi bóng đầy kỹ thuật trước nhiều cầu thủ đối phương, 1 dứt điểm từ xa đầy tinh tế. Ngoài 2 bàn thắng, Isco còn thường xuyên đi bóng tốt gây rối loạn hàng thủ của Gijon.

Asensio cũng được HLV Zidane, thế nhưng so với 2 đồng đội còn lại thì khả năng anh được trọng dụng là thấp hơn.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Champions League Tứ kết lượt về C1 Cúp C1 tin tức Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT