Quảng cáo

HLV Wenger vào cuộc, thương vụ Mbappe chuẩn bị có ‘biến’

Thứ sáu, 23/06/2017 08:52 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây hàng loạt các tờ báo Anh và Pháp đồng loạt đưa tin HLV Wenger của Arsenal đã vào cuộc chiêu mộ Kylian Mbappe, đội chủ sân Emirates đang rất tự tin trong thương vụ này.

Kylian Mbappe đang là cái tên cực hot trên thị trường chuyển nhượng, rất nhiều ông lớn châu Âu đã vào cuộc chiêu một anh sau mùa giải thi đấu thăng hoa cùng AS Monaco. Trước những lời mời gọi từ nhiều đội bóng nổi tiếng như Man Utd, Real hay Man City... Mbappe bất ngờ tuyên bố sẽ tiếp tục gắn bó với AS Monaco. Lý do Mbappe quyết định ở lại Monaco là muốn được tích lũy thêm kinh nghiệm, anh muốn có được nền tảng tốt hơn trước khi quyết định tìm kiếm thử thách mới.

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng hè 2017, chuyển nhượng arsenal, Mbappe

Mbappe bày tỏ mong muốn ở lại Monaco, nhưng anh vẫn có thể ra đi trong hè 2017 này theo tiết lộ mới đây nhất từ những tờ báo Anh và Pháp như L'Équipe, Telegraph hay Le Parisien... Cụ thể, những nguồn tin quốc tế trên cho biết HLV Wenger của Arsenal bất ngờ vào cuộc chiêu mộ Mbappe. Đích thân Giáo sư đã có cuộc gọi trực tiếp để thảo luận với Mbappe về tương lai, HLV Wenger là đồng hương với tài năng trẻ của Monaco nên ông rất tự tin trong thương vụ này.

Trên tờ Telegraph, họ đưa tin về thương vụ này và tiết lộ trong 48 giờ nữa Arsenal sẽ thông báo kết quả về việc chiêu mộ Mbappe. Trong khi đó, một nguồn tin nội bộ tại Arsenal cho biết Giáo sư đã hứa với Mbappe một suất đá chính nếu như anh cập bến Emirates. Một nguồn tin còn tiết lộ gia đình Mbappe rất ấn tượng với cách làm việc của Mbappe, đây là một lợi thế giúp Giáo sư dễ dàng thuyết phục chân sút của Monaco chuyển tới Emirates.

Arsenal có thể giữ lợi thế khi thuyết phục Mbappe, nhưng về khoản kinh tế họ rất khó cạnh tranh với những Real Madrid, Man Utd hay Man City... Có thông tin cho rằng Real Madrid đã phát giá hơn 100 triệu euro để thuyết phục Monaco nhà người, thế nhưng câu trả lời nhà ĐKVĐ Champions League nhận được chỉ là cái lắc đầu.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng hè 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT