Quảng cáo

HLV Van Gaal lại tuyên bố bất ngờ về tương lai

Thứ năm, 19/01/2017 14:19 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cách đây 2 hôm tờ Telegraaf dẫn lời của HLV Louis Van Gaal cho biết ông đã quyết định giải nghệ, thế nhưng chỉ 1 ngày sau đó cựu chiến lược gia của Man Utd bất ngờ phủ nhận mọi chuyện.

Player Loading...

VIDEO: Paul Pogba cắt tóc ăn mừng biểu tượng cảm xúc của Twitter

Tờ Telegraaf dẫn lời của HLV Louis Van Gaal rằng: "Bản thân đã có thể tới châu Á làm việc nhưng điều đó đã không diễn ra. Gia đình tôi đã có nhiều biến cố trong những tháng qua và tôi thì cũng đã lớn tuổi rồi. Rời khỏi MU, tôi từng nghĩ mình sẽ chia tay sự nghiệp huấn luyện nhưng lại đắn đo. Giờ đây, tôi không nghĩ rằng mình sẽ trở lại với bóng đá nữa".

HLV Louis Van Gaal, Van Gaal, Van Gaal giải nghệ, Barca, Bayern Munich, MU, Man Utd, HLV Man Utd

Thế nhưng chỉ 1 ngày sau tuyên bố nêu trên, cựu thuyền trưởng của Man Utd bất ngờ lên tiếng phủ nhận mọi chuyện. Phát biểu trên đài Cadena SER, HLV Van Gaal cho biết: "Đó không phải sự thật, không có chuyện tôi giải nghệ. Tôi sẽ nghỉ hưu, thế nhưng không phải ở thời điểm này. Tôi muốn nghỉ ngơi thêm 1 năm, sau đó tôi sẽ đưa ra quyết định của mình.

Tôi có thể trở lại Tây Ban Nha để tiếp tục công việc, Valencia đã gửi lời mời tới tôi khoảng 1 tháng trước, thế nhưng tôi đã từ chối."

Được biết, ngoài Valencia muốn có HLV Van Gaal thì một số đội bóng ở Trung Quốc cũng muốn có sự phục vụ của ông. HLV Van Gaal đã nhận được 1 số lời mời, thế nhưng hiện tại ông chưa quyết định bởi muốn được nghỉ ngơi thêm.

HLV Louis Van Gaal xuất thân là một tiền vệ, kể từ khi chuyển sang sự nghiệp cầm quân ông từng dẫn dắt CLB Ajax, Barca, ĐT Hà Lan, AZ, Bayern Munich và Man Utd...

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin tuc MU chuyen nhuong MU Ngoai hang Anh HLV Van Gaal HLV Van Gaal giai nghe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT