Quảng cáo

HLV U22 Thái tuyên bố điều khiến đối thủ SEA Games phải sợ

Thứ năm, 13/07/2017 06:39 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - HLV U22 Thái Lan tuyên bố điều khiến các đối thủ SEA Games phải sợ; HLV Hữu Thắng nổi khùng với phóng viên; PVF lần thứ năm liên tiếp vào chung kết Giải U-17 quốc gia... là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

Video CĐV Thái hành động khiếm nhã ăn mừng siêu phẩm của đội nhà

HLV U22 Thái Lan tuyên bố điều khiến các đối thủ SEA Games phải sợ

Chia sẻ về SEA Games 29 sắp tới, HLV Worawut Srimakha của U22 Thái Lan cho biết đội bóng của ông không cần đá đẹp tại giải đấu này để hoàn thành mục tiêu vô địch: "Lúc này, tôi đang tập trung vào việc xây dựng kế hoạch cho các trận đấu. Tôi muốn những trận thắng hơn là những trận đấu đẹp và hấp dẫn. U22 Thái Lan phải làm rõ được chiến thuật cho từng trận. Các cầu thủ phải thích nghi với bất kỳ sự thay đổi nào một cách nhanh nhất ngay khi kế hoạch A đổ bể. Tôi không quan tâm đối thủ của đội bóng ở bán kết, chung kết là ai. Nếu đó có là chủ nhà Malaysia hay đội bóng nào khác thì cũng chẳng có vấn đề gì cả".

HLV U22 Thái Lan tuyên bố không cần đá đẹp để vô địch SEA Games 29

HLV Hữu Thắng nổi khùng với phóng viên trong trận đấu tập của U22 Việt Nam

Như thường lệ ở đợt tập trung lần này, mỗi khi cho các học trò đấu tập, HLV Hữu Thắng luôn chọn cho mình một vị trí khá cao trên khán đài để theo dõi trận đấu. Sẽ không có gì đáng nói khi vào đầu hiệp 2 trận đấu tập chiều nay với CLB Viettel, HLV Hữu Thẵng bất ngờ “nổi khùng” với phóng viên đang tác nghiệp.

Số là, bên cạnh vị thuyền trưởng còn một vị trợ lý chuyên trách việc ghi hình các buổi tập và trận đấu nhằm phân tích chiến thuật và rút kinh nghiệm. Tuy nhiên, có vẻ như vị trợ lý này có phần bị mất tập trung khi có một máy quay lại gần ghi hình. Ngay sau khi nhận ra điều bất thường này, HLV Hữu Thắng đã lên tiếng. “Đi ra chỗ khác cho bạn ấy làm việc. Sao lại như thế được nhỉ!”, thuyền trưởng người Nghệ An “xua đuổi” người quay phim.

Về kết quả trận đấu nêu trên, U22 Việt Nam đã có chiến thắng 2-1 trước đội hạng Nhất Viettel.

PVF lần thứ năm liên tiếp vào chung kết Giải U-17 quốc gia

Chiều 12-7, đương kim á quân Quỹ đầu tư và phát triển tài năng bóng đá VN (PVF) đã giành quyền vào chung kết Giải U-17 quốc gia - cúp Thái Sơn Nam 2017 diễn ra trên sân Thống Nhất (TP.HCM) sau khi thắng TP.HCM 1-0 ở bán kết. Đây là lần thứ năm liên tiếp PVF vào chung kết giải U-17 quốc gia, trong đó có hai chức vô địch.

Pique nịnh cả Messi và HLV Valverde

Trước thềm du đấu chuẩn bị cho mùa giải mới, Gerard Pique không tiếc những lời có cánh dành cho 2 nhân vật quan trọng nhất của Barca. "Valverde là lựa chọn tuyệt vời cho vị trí HLV của Barca. Chúng tôi sẽ tiếp tục chơi theo phong cách tấn công đẹp mắt. Messi có thể sẽ chơi tiền vệ nhiều hơn mùa tới nhưng ở bất kỳ vị trí nào cậu ấy cũng vô cùng nguy hiểm".

Douglas Costa khoác áo số 11 ở Juve

Juventus tiết lộ đã trao số áo 11 cho Douglas Costa, người vừa hoàn tất thủ tục cập bến Juventus Arena với bản HĐ mượn 1 năm. Đây là số áo bỏ trống ở Juventus kể từ khi Hernanes chuyển sang Trung Quốc thi đấu.

U19 Anh vào CK U19 châu Âu

Với bàn thắng duy nhất của Lukas Nmecha ở phút 90, U19 Anh đã vượt qua U19 CH Séc để giành vé vào chung kết U19 châu Âu. Ở trận đấu cuối cùng, đội bóng trẻ đến từ đảo quốc Sương mù sẽ gặp U19 Bồ Đào Nha.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo