Quảng cáo

HLV U22 Malaysia quyết chứng minh 1 điều ở trận gặp Thái Lan

Thứ ba, 29/08/2017 06:42 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trước thềm trận chung kết SEA Games 29, HLV U22 Malaysia Ong Kim Swee thể hiện rõ quyết tâm đánh bại Thái Lan để lên ngôi vô địch, đồng thời chứng minh cho bạn bè Đông Nam Á thấy sức mạnh đào tạo trẻ của nước nhà.


Nhật ký SEA Games 29 ngày 28/8: Cử tạ giành cú đúp HCV

>>> Link trực tiếp U22 Malaysia vs U22 Thái Lan

Trận chung kết SEA Games 29 giữa U22 Malaysia và U22 Thái Lan sẽ diễn ra lúc 19h45 tối ngày 29/8. Trước thềm cuộc chiến này, HLV Ong Kim Swee của U22 Malaysia tỏ ra rất tự tin với lợi thế sân nhà cũng như dàn cầu thủ trẻ đang có trong tay.

Ngoài mục tiêu giành HCV SEA Games 29, HLV Ong Kim Swee cũng muốn chứng minh sức mạnh đào tạo trẻ của nước nhà đang đi đúng hướng. Để làm được điều này, HLV Ong Kim Swee cho rằng mọi chuyện sẽ được chứng minh khi đánh bại Thái Lan.

HLV U22 Malaysia quyết chứng minh công tác đào tạo trẻ nước nhà đang đi đúng hướng

Chia sẻ trước báo chí nước nhà, HLV Ong Kim Swee cho biết: "Bất kể ĐTQG hay ĐT U22, Thái Lan luôn là tập thể mạnh. Thế nhưng trận đấu tới chúng tôi được chơi trên sân nhà nên không có gì phải sợ hãi, U22 Malaysia sẽ cố gắng đạt kết quả tốt nhất. Chúng tôi sẽ chứng minh cho mọi người thấy công tác đào tạo trẻ trong nước đang vận hành đúng hướng".

Ở trận chung kết với Thái Lan, U22 Malaysia không có được đội hình mạnh nhất khi họng súng quan trọng Kumaahran Sathasivam vắng mặt vì chấn thương. Mặc dù vậy, HLV Ong Kim Swee vẫn khẳng định điều đó không ảnh hưởng nhiều đến sức mạnh của U22 Malaysia bởi trong tay ông vẫn còn tới 5 tiền đạo khác.

Theo kế hoạch ban đầu, trận chung kết sẽ diễn ra trên SVĐ quốc gia Bukit Jalil. Tuy nhiên, mới đây nước chủ nhà quyết định đổi địa điểm sang sân Shah Alam. U22 Malaysia làm vậy là muốn lấy may, bởi trên sân Shah Alam họ đã toàn thắng ở cả 5 trận để tiến thẳng vào chung kết với Thái Lan.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng