Quảng cáo

HLV U22 Malaysia động viên thủ môn, hướng tới những giải lớn

Thứ tư, 30/08/2017 08:14 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Thủ môn đội nhà mắc sai lầm khiến U22 Malaysia lỡ HCV SEA Games 29, nhưng HLV Ong Kim Swee vẫn dành những lời động viên cho cậu học trò và đồng thời hướng tới những mục tiêu lớn hơn.

VIDEO: 5 lần các thủ môn tự dâng bàn thắng cho U22 Thái Lan

Tối qua 29/8 U22 Malaysia đã có thất bại đáng tiếc trước Thái Lan ở trận chung kết. Thi đấu quyết tâm và tạo ra nhiều khó khăn cho đối thủ, nhưng một tình huống bắt bóng thiếu chính xác thủ môn Bin Nadzli của U22 Malaysia đã đấm bóng vào lưới nhà mang về chiến thắng cho đối thủ U22 Thái Lan với tỉ số 1-0. Dù rất thất vọng, nhưng sau trận đấu HLV Ong Kim Swee không hề trách móc thủ thành Bin Nadzli, ông động viên cậu học trò này cần cố gắng hơn trong tương lai.

HLV U22 Malaysia hài lòng với các học trò

Chia sẻ trong buổi họp báo, HLV Ong Kim Swee cho biết: "Chúng tôi không thể đổ lỗi cho Bin Nadzli, cậu ấy là thủ môn trẻ và có nhiều tiềm năng phát triển. Sai lầm ở trận đấu này là bài học đắt giá cho cá nhân Bin Nadzli".

U22 Malaysia đã rất nỗ lực để vào chung kết, họ bị đánh bại đáng tiếc trước Thái Lan. Dù vậy HLV Ong Kim Swee vẫn tỏ ra hài lòng khi cho biết: "Nhìn chung tôi vẫn hài lòng với các học trò, dù thất bại trận chung kết là điều khó có thể hạnh phúc. Toàn đội đã chơi hết mình trong khi thời gian chuẩn bị cho SEA Games không nhiều, chúng tôi đang đi đúng hướng, sau giải đấu này chúng tôi hướng tới các mục tiêu cao hơn là các giải đấu châu Á".

Ở phía bên kia chiến tuyến, HLV Worrawoot Srimaka của U22 Thái Lan chia sẻ: "Rất khó để giành chức vô địch tại Malaysia, thế nhưng U22 Thái Lan đã làm được. Chúng tôi có nhiều cầu thủ giỏi, trong quá khứ chúng tôi cũng đã nhiều lần vô địch và hiện tại cũng đã làm tốt mục tiêu này.

SEA Games năm nay các đội bóng đều mạnh, như các bạn đã thấy, chúng tôi đã thi đấu cực kỳ khó khăn trước các đối thủ. Chúng tôi đã gặp may mắn khi giành chiến thắng".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng