Quảng cáo

HLV Hoàng Anh Tuấn ‘treo thưởng’ độc cho U20 Việt Nam

Thứ bảy, 27/05/2017 06:11 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Hoàng Anh Tuấn 'treo thưởng' độc cho U20 Việt Nam; Quang Hải phản pháo khi bị chê yếu hơn U20 Honduras; Kiatisak chê bai tân HLV tuyển Thái Rajev... là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

VIDEO Schweinsteiger đi bóng như Messi qua ba cầu thủ DC Utd

Trận đấu giữa U20 Việt Nam vs U20 Honduras diễn ra lúc 13h00 ngày 28/5, mời quý vị chú ý đón xem!

HLV Hoàng Anh Tuấn 'treo thưởng' độc cho U20 Việt Nam

Trong suốt buổi tập đầu tiên của U20 Việt Nam tại Jeonju để chuẩn bị cho trận đấu với U20 Honduras (13h ngày 28/5), HLV Hoàng Anh Tuấn tỏ ra vô cùng thoải mái với các học trò lẫn giới truyền thông có mặt đưa tin về tuyển U20 Việt Nam. Khi được hỏi về sở thích nấu ăn của mình, HLV trưởng U20 Việt Nam chia sẻ rằng đó dường như là thói quen của ông từ lâu. "Khi còn làm việc ở CLB, vào mỗi ngày mùng 2 Tết hàng năm, tôi đều nấu ăn đãi các học trò của mình nguyên cả ngày... Còn ở nhà, tôi cũng thích nấu ăn cho cả nhà và thường là bếp trưởng ở nhà", HLV Hoàng Anh Tuấn nói. Sau buổi tập chiều 26/5 của U20 Việt Nam, nhiều tuyển thủ U20 Việt Nam háo hức ra mặt khi HLV Hoàng Anh Tuấn tuyên bố sẽ tự tay nấu ăn cả ngày để khao đội nếu U20 Việt Nam làm nên lịch sử, vượt qua vòng bảng ở U20 World Cup 2017.

HLV Hoàng Anh Tuấn sẵn sàng nấu ăn cho các cầu thủ U20 Việt Nam

Quang Hải phản pháo khi bị chê yếu hơn U20 Honduras

“Tất cả những lời đánh giá chỉ là trên bàn giấy. Chuyên môn phải được thể hiện trên sân. Kết quả thế nào thì sau trận đấu mới biết được”, Nguyễn Quang Hải chia sẻ sau buổi tập chiều 26/5. Chúng tôi chỉ tập trung vào mình thôi. Quan trọng là đội mình sẽ đá thế nào. Chúng tôi cũng đã vơi nỗi buồn thua Pháp. Đội bây giờ thoải mái hơn. Chúng tôi hiểu rằng mình phải nỗ lực hơn nữa để có thể thắng trận cuối và nghĩ tới tấm vé vào vòng đấu loại trực tiếp".

Kiatisak chê bai tân HLV tuyển Thái Rajevac

Sau khi ông thầy người Serbia công bố danh sách dự tuyển Thái Lan chuẩn bị trận giao hữu với Uzbekistan, Kiatisak chê bai Rajevac chẳng có gì mới. Chia sẻ với báo chí Thái Lan sau khi HLV Rajevac công bố đội hình, Kiatisak cho biết: “Tôi chẳng thấy cái gì mới mẻ trong đội hình tuyển Thái tập trung lần này. Với tôi, việc xây dựng đội tuyển U-22 hay đội tuyển quốc gia là cho tương lai chứ không phải hiện tại. Nếu cần, tôi sẽ chỉ cho một số cầu thủ có tinh thần thi đấu giúp đàn em học hỏi được như Dangda, Bummathan… Còn ông Rajevac gọi lại Teerathep để làm gì?”.

Conte gắn bó lâu dài với ChelseaPhát biểu trên Sky Sports, HLV Antonio Conte cho biết mong muốn của ông là được gắn bó lâu dài với Chelsea. "Tôi còn hai năm hợp đồng, nhưng nếu sau đó CLB muốn ký thêm tôi rất sẵn lòng", Conte nói.

Courtois lấy cảm hứng từ Buffon

Thủ thành của Chelsea, Thibaut Courtois cho biết việc thủ môn kỳ cựu Gigi Buffon vẫn còn chơi bóng đỉnh cao đã giúp tiếp thêm rất nhiều động lực cho anh ở trên sân. "Buffon hơn tôi tới 14 tuổi nhưng vẫn còn thi đấu, vì vậy mà tôi hy vọng mình cũng có thể làm được điều đó", thủ môn người Bỉ chia sẻ.

Sợ khủng bố, Ronaldo hoãn đến London

Phía SIXPAD vừa ra thông báo cho hay Cris Ronaldo không đến London trong tuần này như dự kiến để tham dự một sự kiện quảng bá máy tập làm săn chắc cơ toàn thân SIXPAD vì sự cố khủng bố ở Manchester.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U20 World Cup tin tức U20 World Cup bóng đá tin bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo