Quảng cáo

HLV Thụy Hải nhận xét đúng 1 câu trận hòa của U22 Việt Nam

Thứ tư, 23/08/2017 06:44 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Chứng kiến trận hòa đáng tiếc của U22 Việt Nam trước Indonesia, HLV Lê Thụy Hải không nhận định nhiều mà chỉ đưa ra đúng một câu nói.

VIDEO: Những pha bỏ bóng đá người của U22 Indo vs U22 Việt Nam

Tối qua 22/8 U22 Việt Nam đã trải qua trận cầu vô cùng đáng tiếc trước Indonesia. Đối thủ chơi cực rắn, trong hiệp hai đoàn quân của HLV Nguyễn Hữu Thắng có lợi thế hơn người nhưng vẫn không thể có bàn. Trong những phút cuối trận, U22 Việt Nam đã 2 lần xuyên thủng lưới đối phương nhưng đều ở thế việt vị. Đáng nhắc đến hơn cả là tình huống Quang Hải bị đạp vào chân ở trong vòng cấm địa U22 Indonesia, trọng tài chính dù đứng gần đó ở thế dễ quan sát nhưng ông vẫn không cho rằng đó là một tình huống phạm lỗi nên không có penalty cho Việt Nam. Với những diễn biến này, U22 Việt Nam hòa không bàn thắng rất đáng tiếc trước U22 Indonesia.

HLV Lê Thụy Hải không nhận định nhiều về trận hòa của U22 Việt Nam

Sau trận đấu nêu trên, HLV Lê Thụy Hải đã đưa ra đúng một câu nhận định về trận đấu của U22 Việt Nam. Trích lời HLV Lê Thụy Hải trên Vietnamnet, ông nói: "U22 Việt Nam... đá tốt vì đội mình chưa gặp đội nào mà khó như thế".

Lời bình luận của HLV Lê Thụy Hải khá bất ngờ, bởi những trận đấu trước đó ông thường xuyên đưa ra nhiều nhận định về U22 Việt Nam sau mỗi trận đấu.

Về phần HLV Nguyễn Hữu Thắng, sau trận đấu này ông vẫn tỏ ra khá lạc quan khi cho biết: "Cơ hội đi tiếp vẫn chia đều cho cả Thái Lan, Indonesia và Việt Nam. Chắc chắn chúng ta sẽ đá một trận hết sức với Thái Lan. Tôi nghĩ đó sẽ là một trận đấu hấp dẫn".

Bên cạnh đó, HLV Hữu Thắng cũng lý giải về việc không thay Tuấn Tài, cầu thủ đã bỏ lỡ nhiều cơ hội, đặc biệt là tình huống dứt điểm trong tư thế cận thành và rất thoáng nhưng lại đưa bóng đập xà ngang. HLV Hữu Thắng nói: "Tại sao phải thay đổi khi chúng ta đang chơi hơn người và có thế trận tốt. Vấn đề là thiếu may mắn thôi. Nếu Tuấn Tài ghi bàn, đấy lại là một quyết định đúng".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng