Quảng cáo

HLV Riedl nhận lời cảnh báo, đau đầu vì hàng thủ

Thứ hai, 05/12/2016 10:00 AM (GMT+7)

Trước thềm trận bán kết lượt về gặp Việt Nam trên SVĐ Mỹ Đình, ĐT Indonesia đã nhận được lời cảnh báo từ báo chí nước nhà.

Player Loading...

Video bàn thắng: Indonesia 2-1 Việt Nam (Bán kết AFF Cup 2016)

ĐT Việt Nam đã để thua 1-2 trước Indonesia ở trận lượt đi, thế nhưng cơ hội cho thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng vẫn còn nguyên bởi trận lượt về được thi đấu trên sân nhà Mỹ Đình. Ở cuộc tái đấu diễn ra vào 7/12 tới, ĐT Việt Nam chỉ cần thắng 1-0 là có thể giành tấm vé vào bán kết. Trong trường hợp ĐT Việt Nam để thủng lưới trên SVĐ Mỹ Đình, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ gặp nhiều khó khăn hơn khi buộc phải thắng với khoảng cách 2 bàn để đi tiếp.

Indonesia sẽ đối mặt với áp lực từ NHM Việt Nam ở trận bán kết lượt về

Trước thềm trận bán kết lượt về, ĐT Indonesia đã nhận được lời cảnh báo từ giới truyền thông nước. Tờ Jakarta Post nhận định: "Indonesia sẽ đối mặt với thách thức lớn tại trận lượt về". Theo tờ Jakarta Post, ngoài tinh thần thi đấu quyết tâm hơn của tuyển Việt Nam, thầy trò HLV Alfred Riedl phải chịu áp lực cực lớn từ hàng vạn người hâm mộ ĐT Việt Nam trên SVĐ Mỹ Đình. Các CĐV giống như cầu thủ thứ 13 của mỗi đội bóng, cũng nhờ lợi thế này ở trận lượt đi trên sân nhà nên Indonesia có thể đánh bại Việt Nam.

Ở trận lượt đi Indonesia gặp khó khăn khi mất bộ đầu trụ cột phòng ngự là Fachruddin Aryanto và Rudolof Basna vì án treo giò. Bù đắp cho 2 sự vắng mặt này, HLV Riedl đã trọng dụng Hansamu Yama. Là phương án dự phòng, thế nhưng chỉ 7 phút sau khi nhập cuộc Hansamu đã ghi bàn thắng vào lưới Việt Nam, mở đường cho chiến thắng 2-1 của Indonesia.

Với những gì Hansamu đã thể hiện, chắc chắn anh đã tạo được ấn tượng trong mắt HLV Riedl. Bởi vậy, ở trận bán kết lượt về với Việt Nam HLV Riedl sẽ phải đau đầu suy nghĩ lựa chọn giữa Hansamu, Fachruddin Aryanto và Rudolof Basna.

Trận bán kết lượt về giữa ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia sẽ diễn ra vào 19h00 ngày 7/12 trên SVĐQG Mỹ Đình.

XEM THÊM

>>> HLV Hữu Thắng trải lòng sau khi về nước

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng