Quảng cáo

HLV Philippines quyết ‘làm gỏi’ U22 Việt Nam

Thứ bảy, 19/08/2017 17:23 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trước thềm trận đấu với U22 Việt Nam, HLV Marlon Mano của U22 Philippines cho biết ông rất tự tin đánh bại thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng.

Nhật ký SEA Games 18/8: Xác định cái tên đầu tiên vào bán kết

U22 Philippines đang đứng trước nguy cơ lớn chia tay SEA Games 29 sớm, sau 2 trận đấu họ chỉ có 3 điểm và đang xếp thứ 4 tại bảng B. Dù còn tới 3 trận để cạnh tranh tấm vé vào bán kết, nhưng cơ hội cho thầy trò HLV Marlon Mano là không nhiều, nhất là khi 2 trận tiếp theo họ lần lượt đụng độ các đối thủ được đánh giá mạnh nhất bảng là Việt Nam và Thái Lan. Không được đánh giá cao, nhưng thầy trò HLV Marlon Mano vẫn tràn đầy sự tin trước thềm trận chiến với U22 Việt Nam vào ngày 20/8 tới.

HLV U22 Philippines tự tin sẽ chiến thắng U22 Việt Nam trận đấu tới

Chia sẻ trước báo giới, HLV Marlon Mano cho biết: "Tôi đã nói với các học trò rằng hãy quên thất bại trước Indonesia đi, qua đó tập trung toàn bộ cho trận đấu phía trước gặp U22 Việt Nam. Nếu các bạn có niềm tin và tinh thần nhập cuộc cao nhất, cơ hội vẫn chưa khép lại với chúng ta. Khả năng đi tiếp cho U22 Philippines là rất nhỏ, nhưng chúng ta có niềm tin, đó là đánh bại U22 Việt Nam trong trận đấu tới để tiến gần tới tấm vé vào bán kết".

Trong trường hợp U22 Philippines tạo được 'địa chấn' và giành 3 điểm trước Việt Nam, cơ hội của họ được mở rộng ra không nhiều, bởi Indonesia cũng đang gặp thuận lợi. Ngoài trận chiến với U22 Việt Nam, đối thủ của Indonesia còn lại rất dễ thở là Đông Timor và Campuchia.

Về phía ĐT U22 Việt Nam, nếu đánh bại U22 Philippines, thầy trò HLV Hữu Thắng tiến rất gần tới tấm vé vào bán kết.

Trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Philippines diễn ra lúc 19h45 ngày 20/8, mời quý vị đón xem!

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng