Quảng cáo

HLV Park Hang Seo: “UAE mạnh thật đấy, nhưng Việt Nam sẽ thắng”

Thứ năm, 30/08/2018 21:59 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Chia sẻ trước thềm trận tranh hạng Ba với U23 UAE, HLV Park Hang Seo tỏ ra quyết tâm cùng U23 Việt Nam chiến thắng trong 90 phút.

Thất bại ở bán kết, Olympic Việt Nam sẽ thi đấu trận tranh hạng Ba gặp Olympic UAE. Trước thềm trận đấu này, HLV Park Hang Seo cho biết ông đã có đủ tư liệu về đối thủ UAE. Từ giờ cho tới ngày 1/9, BHL sẽ tiến hành phân tích và đưa ra đấu pháp hợp lý nhất để quyết giành chiến thắng.

U23 Việt Nam vs U23 UAE, u23 viet nam tranh hạng ba, lich thi dau asiad, u23 viet nam, u23 uae

"Chúng tôi đã có đủ hình ảnh, thông tin về Olympic UAE, chiều nay (30/8) sẽ bắt đầu buổi họp để phân tích đối thủ. Đã vào đến vòng 4 đội thì UAE không yếu đâu. Mỗi đội có điểm mạnh riêng, như UAE, họ chơi đa dạng với sơ đồ 4-4-2 hoặc 4-1-4-1, đặc biệt cầu thủ tấn công 2 cánh của họ rất mạnh", HLV Park Hang Seo chia sẻ. "Trận đấu với UAE sẽ không thi đấu hiệp phụ, nếu hòa trong 90 phút sẽ đá penalty luôn. Họ mạnh thật đấy, nhưng chúng tôi quyết tâm kết thúc trận đấu trong 90 phút. Tôi thực sự không muốn đá penalty."

>> Người Hàn Quốc: Việt Nam sẽ đánh bại UAE nhờ “điều kỳ diệu”

>> Lịch thi đấu hạng Ba, chung kết Asiad - Lịch thi đấu Việt Nam

>> Việt Nam thua theo đúng kịch bản của HLV Lê Thụy Hải

Theo thể thức thi đấu tại Asiad, kể từ sau vòng đấu bảng các đội sẽ thi đấu loại trực tiếp. Trong 90 phút không phân chia thắng bại đôi bên sẽ bước sang 2 hiệp phụ, trong 2 hiệp phụ vẫn chưa có đội thắng cuộc sẽ bước vào loạt đá luân lưu. Luật này được áp dụng cho tới trận chung kết, ngoại trừ trận tranh hạng 3 (bỏ hiệp phụ, bước luôn vào loạt đá luân lưu).

Sau trận thua Hàn Quốc, tinh thần các cầu thủ chưa lấy lại được ở mức tốt nhất. HLV Park Hang Seo cho biết ông và BHL sẽ nỗ lực để giúp toàn đội xốc lại tinh thần, qua đó bước vào trận đấu với UAE một cách quyết tâm nhất. Về tình hình nhân sự, nhà cầm quân người Hàn Quốc cho biết không có trường hợp chấn thương nào.

U23 Việt Nam vs U23 UAE, u23 viet nam tranh hạng ba, lich thi dau asiad, u23 viet nam, u23 uae

Sáng nay (30/8), các tuyển thủ Olympic Việt Nam đã có khoảng thời gian nghỉ ngơi và thư giãn tại khách sạn. Để giải tỏa áp lực và lấy lại tinh thần, toàn đội đã khởi động nhẹ, đi bộ, bơi và tập gym. Tại bể bơi, các cầu thủ đều tỏ ra khá vui vẻ.

Theo lịch trình, ngày mai (31/8) toàn đội sẽ trở lại luyện tập để chuẩn bị cho trận gặp Olympic UAE vào chiều 1/9.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan