Quảng cáo

HLV Park Hang Seo chỉ tên 1 cầu thủ cần cho U23 Việt Nam

Thứ ba, 07/08/2018 22:18 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Chia sẻ sau trận hòa 1-1 trước U23 Uzbekistan, HLV Park Hang Seo đã chỉ ra 1 cầu thủ đặc biệt của U23 Việt Nam

Đối đầu với U23 Uzbekistan, HLV Park Hang Seo tung ra đội hình rất mạnh với Văn Quyết, Công Phượng, Xuân Trường... Ở vị trí khung gỗ, Văn Hoàng được trao cơ hội ngay từ đầu.

Các tuyển thủ U23 Việt Nam đã tạo ra được khá nhiều cơ hội trong hiệp đấu đầu tiên, thế nhưng sự kém duyên trên hàng công đã không mang về bàn thắng khi bước vào giờ nghỉ giải lao.

>>> HLV Lê Thụy Hải: “Ông Park Hang Seo loại Văn Lâm vì 1 cái tên”

ket qua U23 Việt Nam 1-1 U23 Uzbekistan, ti so U23 Việt Nam 1-1 U23 Uzbekistan, video ban thang U23 Việt Nam 1-1 U23 Uzbekistan

Trong hiệp thi đấu thứ 2, U23 Uzbekistan bất ngờ có bàn vươn lên dẫn trước 1-0. Bàn thua này giúp trận đấu trở nên nóng hơn, bất ngờ đã đến ở phút 79 khi Đức Huy kiến tạo cho Văn Đức ấn định trận hòa 1-1

Nói về trận đấu hôm nay, HLV Park Hang Seo gửi lời cảm ơn NHM: "Cảm ơn tất cả mọi người đã cổ vũ U23 Việt Nam, nhờ vậy chúng tôi có được kết quả tốt tại giải đấu lần này. Tại giải tôi tạo điều kiện bình đẳng nhất để có thể đánh giá toàn bộ các cầu thủ, riêng về trường hợp của Hồng Duy và Trọng Đại không được ra sân là điều rất đáng tiếc khi họ chấn thương."

Đề cập tới Phan Văn Đức, cầu thủ đã gi bàn duy nhất ấn định trận hòa cho U23 Việt Nam, HLV Park Hang Seo cho biết: "Văn Đức là cầu thủ chất lượng, cậu ấy đã thi đấu tốt tại Trung Quốc ở giải U23 châu Á. Tại Trung Quốc Văn Đức chỉ vào sân thay người thôi, nhưng cậu ấy là cầu thủ cần cho đội bóng."

Nói về chấn thương Quang Hải, HLV Park Hang Seo báo tin vui cho NHM: "Đội ngũ y tế đã kiểm tra xong, đó chỉ là vấn đề bên ngoài".

>>> Lịch thi đấu bóng đá nam ASIAD 2018 - LTĐ bóng đá ASIAD 2018

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan