Quảng cáo

HLV Park Hang Seo cảnh báo học trò trước trận gặp Lào

Thứ ba, 06/11/2018 05:59 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Park Hang Seo cảnh báo học trò trước trận gặp Lào; Real chơi sốc quyết mua Hazard; Neymar đủ khả năng vượt mặt Messi... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng nay 6/11.

VIDEO: Chân dung 23 tuyển thủ Việt Nam dự AFF Cup 2018. Nguồn: VFF Channel

Tin HOT bóng đá Việt Nam sáng 6/11

HLV Park Hang Seo cảnh báo học trò trước trận gặp Lào

Sáng 5/11, đội tuyển Việt Nam đã rời Thủ đô Hà Nội để di chuyển sang Lào chuẩn bị cho trận đấu gặp đội tuyển của nước chủ nhà trong khuôn khổ lượt trận khai màn AFF Suzuki Cup 2018. Trong những lần du đấu nước ngoài thì chuyến đi tới Lào có lẽ là cuộc hành trình nhàn nhã nhất của đội tuyển Việt Nam khi chỉ mất khoảng 1 tiếng đồng hồ kể từ khi rời sân bay Nội Bài là đã có mặt tại Vientiane (Lào). Bên cạnh đó, với sự chủ động trong công tác hậu cần cũng như tiền trạm của VFF, các thủ tục xuất nhập cảnh, check-in khách sạn đều được tiến hành một cách nhanh gọn, suôn sẻ.

Tại Vientiane, đội tuyển Việt Nam được bố trí ăn ở tại một khách sạn tiêu chuẩn 5 sao. Đây cũng là khách sạn do người Việt quản lý và điều hành nên rất tiện lợi cho đội tuyển trong việc sắp xếp thực đơn cũng như các hoạt động khác trong sinh hoạt, tập luyện. Chiều cùng ngày, đội đã có buổi tập đầu tiên trên đất khách. HLV Park Hang Seo đặc biệt nhắc nhở các cầu thủ phải luôn giữ được sự tập trung tối đa và phải thể hiện tốt tinh thần, động lực để đạt được mục tiêu đề ra trong chuyến đến làm khách tại Lào, qua đó tạo sự khởi đầu thuận lợi cho hành trình AFF Suzuki Cup 2018.

tin hot bong da, diem tin bong da, aff cup, tin tức aff cup, dt viet nam, park hang seo

Tuyển Việt Nam sử dụng chung sân với người dân đi tập thể dục

Chiều 5/11, HLV Park Hang-seo đưa học trò ra sân Anouvong để tập buổi đầu tiên sau khi đặt chân đến Lào. Mặt SVĐ quốc gia cũ của Lào không đạt chuẩn, khiến ông Park nhăn mặt, không hài lòng. Vì vậy, trong buổi họp đội, theo lời trung vệ Đình Trọng, HLV người Hàn Quốc dặn các học trò tập vừa sức để không phải dính chấn thương đáng tiếc nào ở đây.

Đội tuyển Việt Nam tập từ lúc 16h20 (muộn hơn dự kiến 20 phút) và kết thúc buổi tập lúc hơn 17h30. Đây là thời điểm mà nhiều người dân thủ đô Vientiane vào sân tập thể dục. Trùng giờ tập với Công Phượng và đồng đội là đội U15 của CLB Vientiane United. Sân Anouvong cũng chính là sân nhà của CLB đang chơi ở giải D1 League của Lào.

>> Đội hình ĐT Việt Nam không cầu thủ HAGL

>> HLV Riedl: “Việt Nam là ứng viên hàng đầu vô địch AFF Cup bởi...”

Tin HOT bóng đá quốc tế sáng 6/11

Real chơi sốc quyết mua Hazard

Theo Don Balon, Real Madrid sẽ không bỏ lỡ cơ hội chiêu mộ cầu thủ người Bỉ, lên kế hoạch mua anh ở hè 2019. “Los Blancos” chấp nhận dùng 50 triệu bảng cộng Marco Asensio để thuyết phục Chelsea nhả ngôi sao của mình. Thời gian qua, Hazard không ngừng công khai tình yêu với nhà ĐKVĐ Champions League.

tin hot bong da, diem tin bong da, aff cup, tin tức aff cup, dt viet nam, park hang seo

Neymar đủ khả năng vượt mặt Messi

Tại Champions League mùa này, Neymar hiện đang có 3 bàn thắng, xếp sau Messi và Dzeko - những người đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với 5 bàn thắng. Theo đánh giá của Buffon, ngôi sao số 1 của PSG đủ khả năng vượt qua Messi để trở thành Vua phá lưới Champions League mùa này, đồng thời là đầu tàu đưa đội bóng thành Paris đến vinh quang.

Liverpool sẽ thành công nhờ bộ tứ vệ

“Giờ đây Liverpool phòng ngự khá thoải mái. Hàng phòng ngự 5 người của họ đã cho thấy sự cân bằng lớn. Với độ tuổi hàng thủ còn trẻ cùng một thủ môn xuất sắc, đây sẽ là mấu chốt giúp Liverpool cạnh tranh danh hiệu trên mọi đấu trường trong 5 năm tới”, cựu cầu thủ Danny Murphy đánh giá.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin hot bong da diem tin bong da aff cup tin tức aff cup park hang seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo