Quảng cáo

HLV Ngoại hạng Anh đầu tiên nguy cơ mất việc sau 3 vòng đấu

Thứ ba, 29/08/2017 08:47 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau 3 vòng đấu đầu tiên tại Ngoại hạng Anh 2017/18, HLV đầu tiên có nguy cơ bị sa thải đã lộ diện.

Ngoại hạng Anh 2017/18 đã đi qua 3 vòng đấu với nhiều bất ngờ, lúc này một vị huấn luyện viên đã nổi lên khi trở thành ứng viên đầu tiên bị sa thải sớm. Đó là trường hợp của HLV Frank de Boer thuộc CLB Crystal Palace.

HLV Frank de Boer nguy cơ bị sa thải khi chưa đầy 100 ngày được bổ nhiệm

HLV Frank de Boer mới được bổ nhiệm vào ghế nóng của Crystal Palace vào cuối tháng 6 vừa qua, tại đây ông được kỳ vọng sẽ thay đổi, đưa đội bóng lên tầm cao mới. Tuy nhiên, sau 3 vòng đấu đầu tiên ông Frank de Boer chỉ để lại sự thất vọng với 3 thất bại liên tiếp.

Theo tờ Telegraph, Chủ tịch Crystal Palace ông Steve Parish sẽ xem xét tương lai của HLV Frank de Boer trong thời gian Ngoại hạng Anh nghỉ để các ĐTQG đấu vòng loại World Cup 2018. Không ngoại trừ khả năng ông Frank de Boer sẽ phải nói lời chia tay Crystal Palace chỉ sau chưa đầy 100 ngày được bổ nhiệm.

Tờ Telegraph cũng tiết lộ nhiều vấn đề, đó là việc các cầu thủ Crystal Palace đang gặp khá nhiều khó khăn trước yêu cầu của HLV Frank de Boer. Bên cạnh đó, vấn đề giao tiếp giữa vị chiến lược gia này với các học trò đang gặp rất nhiều trở ngại.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh bóng đá Anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT