Quảng cáo

HLV Nga chưa hài lòng dù thắng đậm Việt Nam

Thứ tư, 21/09/2016 16:27 PM (GMT+7)
A A+

Dù đã đánh bại Việt Nam với tỉ số 7-0 để vào tứ kết Futsal World Cup 2016, nhưng HLV Sergey Skorovich của tuyển Nga vẫn tỏ ra chưa thực sự hài lòng.

Player Loading...

VIDEO: Những pha tấn công nguy hiểm của ĐT Futsal Việt Nam vs Nga

Trước đội tuyển futsal Việt Nam xếp hạng 39 thế giới, các tuyển thủ Nga không gặp nhiều khó khăn trong việc kiểm soát thế trận. Ngay hiệp thi đấu đầu tiên Nga đã có 4 bàn vươn lên dẫn trước, trong hiệp đấu tiếp theo họ ghi thêm 3 bàn ấn định chiến thắng 7-0 để giành quyền vào tứ kết.

Có được chiến thắng đậm, thế nhưng sau trận đấu HLV Sergey Skorovich của tuyển Nga vẫn tỏ ra chưa hài lòng. Ông cho rằng các học trò đã nhập cuộc không tốt, điều này cần được khắc phục ở trận đấu tiếp theo tại tứ kết.

Nga 7-0 Việt Nam, Futsal World Cup 2016, tuyển Nga, tứ kết futsal world cup, tin tức futsal world cup, tứ kết futsal

HLV Sergey Skorovich của tuyển futsal Nga

HLV Sergey Skorovich cho biết: "Chúng tôi cần phải chơi với thái độ tốt hơn ở vòng tứ kết, dù cho đối thủ là Tây Ban Nha hay Kazakhstan. ĐT Nga không có quyền lựa chọn, nhưng dù gặp đối thủ nào thì chúng tôi cần phải nhập cuộc tích cực hơn so với trận đấu với Việt Nam."

Trong trận gặp Việt Nam, Abramovich là một trong số những cầu thủ chơi tốt nhất đội hình của tuyển Nga, anh đã đóng góp cú đúp giúp đội nhà giành chiến thắng đậm. Nói về cầu thủ này, HLV Sergey Skorovich cho biết: "Abramovich đã chơi tốt, nhưng điều quan trọng là ĐT Nga sở hữu nhiều cầu thủ có khả năng ghi bàn. Tôi hy vọng các học trò sẽ tiếp tục phát huy sức mạnh của mình ở trận đấu tới".

Cho tới thời điểm hiện tại, ĐT Nga đang duy trì chuỗi trận toàn thắng trên con đường vào vòng tứ kết. Các đối thủ đã bại trận trước Nga lần lượt đó là Thái Lan, Ai Cập, Cuba và Việt Nam. Phong độ đội tuyển đang lên cao, thế nhưng HLV Sergey Skorovich vẫn tỏ ra khá khiêm tốn khi đề cập tới mục tiêu của tuyển Nga. Ông Skorovich cho rằng ĐT Nga không phải là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch Futsal World Cup 2016.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nga 7-0 Việt Nam Futsal World Cup 2016 tuyển Nga tứ kết futsal world cup tin tức futsal world cup tứ kết futsal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT