Quảng cáo

HLV Myanmar đổ lỗi cho Việt Nam sau thất bại

Thứ sáu, 14/04/2017 06:51 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau trận U19 Việt Nam 2-1 U19 Myanmar, HLV Nyi Nyi Lat của U19 Myanmar cho rằng nước chủ nhà mời quá gấp nên họ không có thời gian chuẩn bị.

Player Loading...

 

Nhập cuộc với quyết tâm cao, các cầu thủ U19 Việt Nam nhanh chóng tạo được sức ép về phía U19 Myanmar. Không phải chờ đợi lâu, ngay phút thứ 13 Tuấn Anh đã lên tiếng sút tương lưới đối phương đưa U19 Việt Nam vươn lên dẫn 1-0. Thế nhưng niềm vui của thầy trò HLV Vũ Hồng Việt không được lâu, chỉ 5 phút sau Sone Naing đã ghi bàn cho Myanmar đưa trận đấu về vạch xuất phát.

U19 Việt Nam thắng khó khăn trước U19 Myanmar

Đầu hiệp 2, U19 Việt Nam đứng trước cơ hội lớn ghi bàn thắng thứ 2 khi được hưởng quả penalty. Tuy nhiên, Văn Nam đã bỏ lỡ đáng tiếc khi dứt điểm đưa bóng đi vọt xà ngang. Trong khoảng thời gian còn lại, U19 Việt Nam thi đấu tốt hơn và phải đến phút 90+4 Văn Nam mới chuộc lại được lỗi lầm với pha làm bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho U19 Việt Nam.

Sau trận đấu nêu trên HLV Nyi Nyi Lat của U19 Myanmar giải thích rằng đội bóng của ông không có nhiều thời gian chuẩn bị do phía ban tổ chức gửi lời mời quá gấp gắp, ông nói: "Bóng đá Myanmar đang xây dựng lứa cầu thủ tài năng để có thể trở lại U20 World Cup, khi chúng tôi giành vé dự giải năm 2015, đội bóng đã trải qua rất nhiều trận thua cũng như chiến thắng. Về trận đấu này, tôi hài lòng với màn thể hiện của các học trò. Tuy nhiên, các cầu thủ đã bị xuống sức trong hiệp 2 nên không kiểm soát được thế trận. Chúng tôi có quá ít thời gian bởi Việt Nam mời gấp gáp, đội không có thời gian chuẩn bị."

Về phía HLV U19 Việt Nam, ông Vũ Hồng Việt tỏ ra không hài lòng khi đội nhà gặp khó khăn trong khâu dứt điểm. Ông nói trong cuộc họp báo sau trận: "Trận này các em thi đấu tốt, nhưng tôi không hài lòng về khả năng dứt điểm của đội. Chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội, nhưng cuối cùng chỉ có 2 bàn và phải tới phút bù giờ mới chiến thắng. U19 Việt Nam chơi có sự gắn kết, điều này cũng dễ hiểu bởi tôi lấy bộ khung của U19 Hà Nội với 2 trung vệ, 1 tiền vệ trung tâm, t tiền vệ cánh và 1 tiền đạo".

Chia sẻ sau trận đấu, Văn Nam cũng cho biết cho biết: "Trận đấu này em đã bỏ lỡ nhiều cơ hội, trong đó có tình huống đánh gót đưa bóng đi ngang khung thành ở hiệp một. Về quả penalty, thực sự em đã cố gắng dứt điểm nhưng vì nhiều lý do, bóng đã bay lên trời. Lúc đó em thực sự bị hoảng".

Xem thêm:

>>> Văn Thanh hé lộ điểm đến được nhà môi giới mời chào

>>> Kết luận trọng tài đúng, HAGL lên tiếng ‘phản pháo’

>>> ĐHTB vòng 12 V-League: Công Phượng sánh vai 2 ngoại binh

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 Quốc gia tin tức U19 Quốc gia lịch thi đấu U19 Quốc gia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT