Quảng cáo

HLV Mourinho xác nhận, M.U sẽ có Bale với một điều kiện

Thứ ba, 08/08/2017 07:02 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong chia sẻ mới đây trước trận Siêu cúp châu Âu gặp Real Madrid, HLV Jose Mourinho đã trả lời những câu hỏi liên quan tới việc chiêu mộ Gareth Bale.

Pha nước rút thần thánh của Gareth Bale vs Barcelona

1h45 rạng sáng mai (9/8), Man Utd và Real Madrid sẽ bước vào trận tranh Siêu cúp châu Âu. Đây là trận đấu nhận được rất nhiều sự quan tâm, nhất là Man Utd khi đội bóng nửa đỏ thành Manchester vừa đưa về 3 bản hợp đồng chất lượng là Lindelof, Lukaku và Matic.

Trong một chia sẻ mới đây trước thềm trận Siêu cúp châu Âu, HLV Jose Mourinho đã được đặt rất nhiều câu hỏi liên quan đến Gareth Bale. Trước những câu hỏi này, Người đặc biệt đã lên tiếng thừa nhận muốn có tiền vệ xứ Wales.

Bale muốn ra đi, HLV Mourinho sẽ làm mọi giá để có anh

"Nếu cậu ấy (Bale) thi đấu vào ngày mai, đó là tín hiệu tốt, bởi vì cậu ấy nằm trong kế hoạch của HLV và CLB. Đó cũng là nguyện vọng của cậu ấy", HLV Jose Mourinho cho biết. "Nếu cậu ấy không nằm trong kế hoạch của CLB, phải nhường vị trí cho cầu thủ khác, tôi sẽ chờ đợi cậu ấy và sẽ làm tất cả mọi thứ để có thể giành cậu ấy về Man Utd".

Theo những chia sẻ từ HLV Mourinho, ông không muốn theo đuổi 1 cầu thủ mà họ chưa có ý định rời đội bóng chủ quản. Tuy nhiên, nếu vị trí của Bale bị đe dọa hoặc bản thân anh muốn ra đi, HLV Jose Mourinho và Man Utd sẽ làm tất cả để đưa anh về Old Trafford. Tất nhiên khi Quỷ đỏ quyết tâm thì khả năng có Bale là rất lớn.

Trước đó vào ngày 24/7, trước trận đấu giữa Man Utd và Real Madrid đã có trận đấu tại ICC 2017, ống kính máy quay đã bắt được một cuộc nói chuyện chớp nhoáng của HLV Jose Mourinho với Gareth Bale trong đường hầm. Theo tờ báo uy tín tại Anh Daily Mail, các chuyên gia phân tích khẩu hình đã làm rõ Người đặc biệt đã nói gì với Bale. Theo đó, Mourinho ôm Bale và nói theo kiểu nửa đùa nửa thật rằng: "Bale à, tôi chưa thể chiêu mộ cậu bởi cậu chưa nói chuyện đó với tôi".

Hiện tại vị trí của Bale tại Real Madrid đang bị đe dọa, đặc biệt là sau thời gian nghỉ dưỡng thương bởi tiền vệ Isco đã thi đấu rất tốt. Theo thông tin chuyển nhượng, Real Madrid đang rất quyết tâm có Mbappe từ Monaco và nếu vụ này thành công thì tương lai của Bale càng bị lung lay mạnh hơn.

VIDEO: Những bàn thắng đẹp nhất của Gareth Bale ở mùa giải 2016/17

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng hè 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT