Quảng cáo

HLV Mourinho ‘đá đểu’ trọng tài sau thất bại của M.U

Thứ ba, 14/03/2017 06:02 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Phát biểu sau trận Chelsea 1-0 Man Utd, HLV Jose Mourinho từ chối bình luận về chiếc thẻ đỏ của Herrera mà thay vào đó là những lời 'đá đểu' trọng tài chính Michael Oliver.

Player Loading...

Man Utd nhập cuộc rất quyết tâm trước Chelsea, thế nhưng phút thứ 35 trọng tài Michael Oliver quyết định phạt Herrera thẻ vàng thứ 2 khiến Quỷ đỏ gặp bất lợi quân số. Chỉ với 10 người trên sân, khung thành Man Utd không thể đứng vững và họ để thủng lưới 1 bàn duy nhất ở phút 52. Người lập công cho Chelsea đó là N'Golo Kante.

Với thất bại 0-1 trước Chelsea, Man Utd chính thức dừng chân ở bán kết và trở thành cựu vương của FA Cup.

HLV Mourinho từ chối bình luận về thẻ phạt của Herrera

Chia sẻ sau trận đấu nêu trên, HLV Jose Mourinho đã từ chối bình luận về việc Herrera phải nhận 2 thẻ vàng. Ông nói: "Tôi không có gì để nói về tình huống Herrera bị đuổi khỏi sân. Tôi chỉ muốn nói rằng mình thực sự tự hào với các cầu thủ, người hâm mộ Man Utd. Chúng tôi còn một trận đấu quan trọng vào thứ Năm, tôi muốn nghỉ ngơi để chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu này."

Thay vì bình luận về thẻ phạt của Herrera, HLV Jose Mourinho đã đưa ra những phát biểu 'đá đểu' trọng tài chính Michael Oliver. Ông nói: "Michael Oliver, ông là một trọng tài đầy tiềm năng. Man Utd đã có chút may mắn, chúng tôi đã 3 lần bị phạt và một thẻ đỏ ở giai đoạn đầu trận đấu. Mọi thứ không thể thay đổi được. Tôi đã bắt tay ông ấy (trọng tài Michael Oliver), tôi đã nói nhiều lời chúc mừng."

Nói về Chelsea, HLV Mourinho cho biết: "Tôi rất ngạc nhiên với cách chơi của họ, tôi nghĩ họ sẽ thể hiện phong cách khác. Chelsea là đội bóng phòng ngự tuyệt vời, họ thiên về phòng thủ và sau đó giết chết đối phương bằng những cuộc phản công."

Ở phía bên kia chiến tuyến, Cahill nói về Kante rằng: "Anh ấy thật tuyệt vời, anh ấy biết mình đã làm gì ở mùa giải trước (khi ở Leicester City). Trận đấu hôm nay là màn trình diễn chuyên nghiệp, chúng tôi đã kiểm soát thế trận khi cần thiết. Chelsea đã gặp những khó khăn, nhưng sau đó chúng tôi đã thay đổi mọi thứ một cách nhẹ nhàng".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea 1-0 MU cham diem Chelsea 1-0 MU ket qua Chelsea 1-0 MU ti so Chelsea 1-0 MU video ban thang Chelsea 1-0 MU Jose Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT