Quảng cáo

HLV Mourinho chính thức nói về việc M.U sắp có Ivan Perisic

Chủ nhật, 26/03/2017 07:17 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước tin đồn sang Croatia chốt hợp đồng với tiền vệ Ivan Perisic, HLV Mourinho đã chính thức lên tiếng.

 

Hôm qua 25/3, hàng loạt những tờ báo Anh như The Times, Metro, Sunsports... đều đưa tin rằng Man Utd sắp có được sự phục vụ của tiền vệ Ivan Perisic. Bắt nguồn thông tin này là việc HLV Jose Mourinho có mặt tại Croatia, quê nhà của Ivan Perisic đang có mặt tham dự vòng loại World Cup 2018. Một số tờ báo còn cho biết, HLV Mourinho đã gặp người đại diện của Ivan Perisic và đôi bên nhanh chóng đi đến thống nhất hợp đồng. Như vậy, vấn đề còn lại chỉ còn là thủ tục và thời gian.

Mourinho trả lời tin đồn MU sắp có Ivan Perisic

Trước những thông tin nêu trên, mới đây HLV Jose Mourinho đã chính thức lên tiếng đính chính lại mọi chuyện. Theo đó, không có chuyện Người đặc biệt tới Bồ Đào Nha để theo dõi hay đàm phán hợp đồng.

HLV Jose Mourinho cho biết: "Không lý do nào liên quan tới chuyên môn ở chuyến đi của tôi. Tôi chỉ đến Croatia để tận hưởng những ngày nghỉ cùng bạn bè. Mọi người cho rằng tôi đến Croatia để theo dõi một vài cầu thủ, bạn nên biết rằng bóng đá hiện đại chẳng cần phải di chuyển một quãng đường xa xôi để làm điều đó. Tôi đã biết họ quá rõ. Đơn giản chuyến đi của tôi là tận hưởng thời tiết đẹp, bởi hiện tại ở Manchester mưa quá nhiều".

Ivan Perisic năm nay 28 tuổi, anh là một trong những tiền vệ hàng đầu của Inter Milan. Mùa giải năm nay anh đã ra sân 31 trận, đóng góp 9 bàn thắng cho Inter Milan. Năm ngoái 2016, Ivan Perisic có 11 trận khoác áo ĐTQG Croatia và đóng góp 5 pha lập công.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Anh tin chuyển nhượng tin tức bóng đá tin bóng đá Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT