Quảng cáo

HLV Mourinho ‘chấm’ tài năng trẻ U21 Man Utd

Thứ tư, 17/05/2017 09:28 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Jose Mourinho đã đích thân xem đội trẻ U21 Man Utd thi đấu với Tottenham hôm qua 16/5, sau trận đấu này ông đã 'chấm' 1 tài năng trẻ của Quỷ đỏ.

VIDEO BẢN QUYỀN: Top bàn thắng đẹp vòng 33 Ngoại hạng Anh

Hôm qua 16/5, đội U21 Man Utd đã có chiến thắng kịch tính 3-2 trước đội trẻ Tottenham thuộc giải Premier League 2. Đáng chú ý ở cuộc đối đầu này, đích thân HLV Jose Mourinho đã có mặt để chứng kiến các tài năng trẻ Quỷ đỏ thể hiện.

Ở trận đấu nêu trên, Josh Harrop của U21 Man Utd đã để lại dấu ấn đậm nét với một cú hat-trick giúp đội nhà đánh bại U21 Tottenham. Thế nhưng sau trận đấu này, HLV Jose Mourinho lại tỏ ra ấn tượng nhất với tài năng Tosin Kehinde của U21 Man Utd thay vì Josh Harrop. Người đặc biệt rất thích lối chơi thông minh, linh hoạt và dày dặn kinh nghiệm của Kehinde.

Ngoại hạng Anh, Premier League, bóng đá Anh, tin tức MU, Quỷ đỏ, chuyển nhượng MU

Một thành viên BHL U21 Man Utd cũng dành những lời khen ngợi tới Tosin Kehinde: "Toàn đội đã có màn trình diễn tuyệt vời, đặc biệt là với cá nhân Josh Harrop. Tuy nhiên, Tosin Kehinde mới thực sự chứng tỏ được sự chững chạc, khiến những cầu thủ đàn anh phải nể phục".

Tosin Kehinde sinh năm 1998, anh được gọi vào đội U21 Man Utd khi mới 16 tuổi. Ngay trận ra mắt đội U21, Tosin Kehinde đã để lại ấn tượng khi đối đầu với đội trẻ Wolves. Tosin Kehinde thưởng xuyên đưa ra những đường đi bóng sắc sảo, anh cũng được đánh giá cao bởi khả năng xử lý bóng tốt.

Mùa giải năm nay, Tosin Kehinde đã có 17 trận thi đấu tại Premier League 2, ghi 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo. Được HLV Jose Mourinho 'chấm', Tosin Kehinde có thể được gọi lên đội 1 Man Utd tập luyện trong thời gian tới.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Premier League bóng đá Anh Tosin Kehinde
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo