Quảng cáo

HLV Miura cùng dàn sao U23 Việt Nam làm "nóng" V-League 2018

Chủ nhật, 18/02/2018 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - V-League 2018 sắp tới và chưa khi nào, giải VĐQG lại đáng được chờ đợi tới vậy.

Tháng Ba tới, V-League 2018 sẽ chính thức khởi tranh. Chưa khi nào mùa giải mới lại được người hâm mộ chờ đợi như vậy trong vài năm qua, bởi những cái tên sáng giá của lứa U23 Việt Nam vừa dành ngôi vị Á quân châu lục và sự xuất hiện của HLV người Nhật Bản, Miura. Dưới đây là danh sách 5 cái tên đáng được kì vọng nhất V-League 2018 do chúng tôi bình chọn:

1. Lương Xuân Trường

Xuân Trường trở về nước sau 2 mùa giải chủ yếu mài đũng quần trên băng ghế dự bị ở K-League Classic (trong màu áo Incheon United và Gangwon FC). Những người hâm mộ đội bóng phố Núi đang rất mong chờ màn tái xuất của tiền vệ mang băng đội trưởng đội tuyển U23 Việt Nam.

Xuân Trường được kì vọng sẽ hợp cùng những người bạn cũ như Công Phượng, Văn Toàn, Tuấn Anh để làm nên "bộ tứ siêu đẳng" giúp HAGL thi đấu thăng hoa ở mùa giải năm nay, sau khi liên tục nằm trong nhóm cuối bảng ở 2 mùa giải 2016 và 2017.

HLV Miura cùng dàn sao U23 Việt Nam làm nóng V-League 2018 - Ảnh 1.

2. Bùi Tiến Dũng

Là 1 trong những người hùng của đội tuyển U23 Việt Nam tại VCK giải U23 châu Á 2018 với màn trình diễn xuất sắc trong khung gỗ, đặc biêt là những tình huống cản phá penalty thành công, Bùi Tiến Dũng trở thành cái tên hot bậc nhất của bóng đá Việt Nam lúc này.

Trở lại V-League, Tiến Dũng sẽ phải chứng minh những gì thể hiện ở giải đấu châu lục không phải là phong độ nhất thời mà là đẳng cấp thực sự của mình, thông qua việc nỗ lực giành suất bắt chính ở FLC Thanh Hóa, trước sự cạnh tranh của 2 đàn anh là Thanh Thắng và Bửu Ngọc.

HLV Miura cùng dàn sao U23 Việt Nam làm nóng V-League 2018 - Ảnh 2.

3. Nguyễn Quang Hải

Trở về sau một VCK U23 châu Á thành công rực rỡ với ngôi á quân châu lục cùng những bàn thắng tuyệt đẹp xứng đáng được đưa vào sách giáo khoa dạy bóng đá, Quang Hải chắc chắn sẽ là một trong những cái tên thu hút nhiều sự chú ý nhất của giới truyền thông và người hâm mộ.

Những pha lập công của Quang Hải ở mùa giải tới được kỳ vọng sẽ giúp đội bóng Thủ đô trở lại vị thế của ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch V-League 2018, đồng thời kéo khán giả đến sân nhiều hơn.

HLV Miura cùng dàn sao U23 Việt Nam làm nóng V-League 2018 - Ảnh 3.

4. Nguyễn Công Phượng

Đây là điều chẳng thể khác khi Công Phượng vẫn luôn là cái tên được NHM đặc biệt yêu thích. Ở VCK U23 châu Á, dù Công Phượng không nổi đình nổi đám như Quang Hải, song lại cho thấy sự thay đổi về lối chơi, sẵn sàng hy sinh vì tập thể.

Chính Quang Hải mới đây chia sẻ rằng Công Phượng đã tự mình nghiệm ra được cách chơi đó, chứ không phải do HLV Park Hang-seo "ép" phải vào khuôn phép. Tại V-League 2018, liệu Phượng sẽ còn sự biến hóa nào nữa để trở nên lợi hại hơn?

HLV Miura cùng dàn sao U23 Việt Nam làm nóng V-League 2018 - Ảnh 4.

5. Toshiya Miura

Kết thúc V-League 2017, quyền chủ tịch Lê Công Vinh đã có một quyết định táo bạo khi mời cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam Toshiya Miura về cầm quân ở CLB TP.HCM ở mùa giải 2018.

HLV người Nhật Bản này đã để lại những ấn tượng tốt đẹp trong thời gian cầm quân ở ĐT Việt Nam trước đây. Cùng với những bản hợp đồng mới chất lượng, HLV Miura được kỳ vọng sẽ giúp cho đội bóng thành phố mang tên Bác thay đổi bộ mặt và giành được thành công ở mùa giải mới 2018.

Author Thethao247.vn Nguồn: Soha / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT