Quảng cáo

HLV Malaysia nói cứng trước trận gặp Nhật Bản

Thứ hai, 20/08/2018 14:11 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Sau khi chứng kiến Nhật Bản thua Việt Nam, HLV Ong Kim Swee của Olympic Malaysia phát biểu tự tin trước cuộc đối đầu tại vòng 1/8.

Ở trận Olympic Việt Nam 1-0 Olympic Nhật Bản, các cầu thủ và BHL Olympic Malaysia có mặt trên sân để "xem giò" đối thủ ở vòng 1/8. Theo kết quả trận đấu, Nhật Bản nhì bảng chính là đối thủ của thầy trò HLV Ong Kim Swee.

>> Báo châu Á bất ngờ với chiến thắng của Việt Nam

>> Lịch thi đấu U23 Việt Nam tại vòng 1/8 Asiad 2018

>> Xem BXH các đội đứng thứ 3 TẠI ĐÂY!

Asiad, HLV Ong Kim Swee, U23 Malaysia vs U23 Nhật Bản, U23 Malaysia, U23 Nhật Bản

Trận cuối cùng gặp Bahrain chỉ mang tính chất thủ tục với Olympic Malaysia, bởi họ đã chắc vé đi tiếp với ngôi đầu bảng D và biết đối thủ của mình là ai. Trước thềm trận đấu này, HLV Ong Kim Swee đã có những phát biểu đầy tự tin. Ông cho biết: "Chúng tôi không quan tâm đối thủ của đội tại vòng 1/8 là ai. Nhật Bản hay Việt Nam chúng tôi cũng không sợ, tôi chỉ hy vọng các cầu thủ sẽ luôn thi đấu hết sức mình và giành chiến thắng.

Ở trận đấu với Bahrain tôi sẽ xoay tua cầu thủ, tôi cần đánh giá thêm về các cầu thủ sau 2 trận đấu khó khăn trước đó. Tôi cũng muốn đánh bại Bahrain để tạo bước đà cho trận đấu tới. Lúc này chúng tôi không muốn nhắc nhiều tới Hàn Quốc, toàn đội muốn tập trung cho trận gặp Bahrain. Các cầu thủ đã được nhắc nhở tập trung, không bận tâm về mục tiêu giành huy chương".

Khi được hỏi về lối chơi sẽ sử dụng trước Nhật Bản, ông Ong Kim Swee khẳng định: "Trận gặp Hàn Quốc chúng tôi chơi phòng ngự, điều đó không có gì xấu cả. Có thể gặp Nhật tôi cũng sẽ làm thế, nhưng tôi không chắc".

Trận đấu giữa Olympic Malaysia vs Olympic Nhật Bản diễn ra lúc 19h00 tối 20/8, mời quý vị chú ý đón xem!

>> Thắng Nhật, HLV Park Hang-seo tuyên bố không ngán Hàn Quốc

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan