Quảng cáo

HLV Lê Thụy Hải:Sai lầm của thủ môn Thanh Hóa là bình thường

Chủ nhật, 22/10/2017 20:53 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Lê Thụy Hải đã có những phát biểu khá bất ngờ về sai lầm của thủ môn Thanh Thành khiến FLC Thanh Hóa thua ngược Quảng Ninh.

Highlights: Quảng Ninh 4-3 Thanh Hóa

Đối đầu với Than Quảng Ninh, FLC Thanh Hóa có bàn thắng dẫn trước nhưng cuối cùng lại để thua ngược 3-4. Đáng chú ý, thất bại của FLC Thanh Hóa một phần bởi sai lầm ngớ ngẩn của thủ môn Thanh Thắng. Tình huống xảy ra ở phút 44 khi FLC Thanh Hóa đang dẫn trước 1-0. Thủ môn Thanh Thành khống chế bóng trong vòng cấm, dù tư thế rất thoải mái và các đồng đội xung quanh, thế nhưng anh lại chuyền bóng thẳng vào chân ngoại binh Dyachenko của Than Quảng Ninh đứng trước mặt. Không bỏ qua cơ hội, Dyachenko ghi bàn quân bình tỉ số, mở đường cho cú lội ngược dòng ngoạn mục cho đội nhà.

HLV Lê Thụy Hải cho rằng sai lầm của thủ môn Thanh Thắng là bình thường

Nói về sai lầm của thủ môn FLC Thanh Hóa, HLV Lê Thụy Hải đã có những chia sẻ khá bất ngờ. Theo đông, sai lầm đó là chuyện bình thường.

"Sai lầm thì con người ai cũng mắc phải. Tôi nghĩ tình huống ấy là bình thường trong bóng đá. Nước ngoài còn sai lầm huống chi Việt Nam. Mình bắt bài họ thì bị bắt bài lại. Tất nhiên, bàn thua này giúp cho Quảng Ninh có cơ hội vượt lên. Quả đẩy người của Van Bakel thì quá rõ ràng. Anh ấy có lẽ vì cao to nên chạy không thể dừng dẫn đến phạm lỗi. Tuy nhiên, đừng nhận xét mà ảnh hưởng cầu thủ, hãy nghĩ vì tại sao Thanh Hóa lại thua. Thanh Hóa mùa này có lực lượng tốt, HLV giỏi và có tham vọng vô địch. Tuy nhiên, họ chưa may mắn và còn nhiều yếu tố khác”, trích lời HLV Lê Thụy Hải trên Saostar.

Đúng như HLV Lê Thụy Hải nhận định, trận thua của FLC Thanh Hóa là có nhiều lý do chứ không chỉ riêng sai lầm của thủ môn Thanh Thành. Sau trận đấu, HLV Petrovic của Thanh Hóa đã tỏ ra hết sức bất bình, ông tiếp tục lên án công tác trọng tài ở trận đấu này khi từ chối quả penalty của đội nhà. Quá bức xúc, HLV Petrovic còn phát biểu rằng: "Tôi nghĩ nên công bố luôn nhà vô địch từ đầu giải, những đội còn lại tranh giải nhì và ba thôi".

 

VIDEO: Thủ môn Thanh Hóa chuyền bóng vào chân tiền đạo Quảng Ninh

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
quang ninh 4-3 thanh hoa ket qua quang ninh 4-3 thanh hoa sai lam thu mon thanh hoa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo