Quảng cáo

HLV Lê Thụy Hải phát biểu bất ngờ sau trận VN 5-0 Campuchia

Thứ ba, 10/10/2017 21:54 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau trận Việt Nam thắng 5-0 Campuchia, HLV Lê Thụy Hải đã chia sẻ khá bất ngờ về chiếc ghế nóng của ĐTQG.

Với lợi thế sân nhà, ĐT Việt Nam chơi áp đảo Campuchia ngay sau tiếng còi khai cuộc vang lên. Không mất nhiều thời gian, phút 13 chúng ta đã có bàn vươn lên dẫn trước 1-0 sau pha dứt điểm từ xa của Đinh Thanh Trung. Có lợi thế bàn thắng, các học trò HLV Mai Đức Chung tiếp tục thể hiện lối chơi tốt, trong khi Campuchia cũng thi đấu khởi sắc hơn nhằm tìm kiếm bàn gỡ hòa. Mặc dù vậy, hiệp 1 khép lại mà không có thêm bàn thắng nào được ghi thêm.

Hiệp 2 chứng kiến ĐT Việt Nam thi đấu áp đảo hơn hẳn đối thủ, nhờ vậy những Văn Quyết, Anh Đức, Công Phượng và Mạc Hồng Quân lần lượt tỏa sáng ấn định chiến thắng 5-0 trước Campuchia.

Chia sẻ sau trận thắng nêu trên của ĐT Việt Nam, HLV Lê Thụy Hải tiếp tục đưa ra những nhận định khá bất ngờ. Theo đó, ông tái khẳng định ĐTQG của chúng ta không cần một vị chuyên gia ngoại.

HLV Lê Thụy Hải cho rằng ĐT Việt Nam không cần một HLV ngoại thời điểm này

Chia sẻ trên Trí Thức Trẻ, đầu tiên HLV Lê Thụy Hải gửi lời chúc mừng tới thầy trò HLV Mai Đức Chung, sau đó ông đưa ra nhận định chi tiết về chiến thắng của ĐT Việt Nam trên SVĐ Mỹ Đình rằng: "Lần trước các đội V-League nghỉ thì cách chơi, tâm thế, sự chuẩn bị tư tưởng thi đấu không còn tốt nữa. Đội tập trung có vài ngày, đá trên sân khách… Nhiều bạn thì đang ở tư tưởng hậu SEA Games, rất nặng nề và mệt mỏi. Khác với trận này ông Chung có thời gian hơn, được đi xem V-League 3, 4 trận rồi. Ông ấy được chọn cầu thủ theo chiến thuật đặt ra, là sự kết hợp giữa những con người mới và cầu thủ cũ".

Chứng kiến HLV Mai Đức Chung mang về chiến thắng thứ 2 cho ĐT Việt Nam trước Campuchia, HLV Lê Thụy Hải cho rằng lúc này ĐTQG chỉ cần HLV nội và HLV Hữu Thắng là sự lựa chọn tốt nhất. Tiếp tục chia sẻ trên Trí Thức Trẻ, ông Hải nói: "Tôi vẫn nói ĐTVN lúc này chỉ cần HLV nội thôi, để Hữu Thắng vẫn là tốt, không vấn đề gì, vẫn đi đúng hướng, đá nhỏ nhuyễn."

Nói về màn thể hiện của các tuyển thủ Việt Nam, HLV Lê Thụy Hải đánh giá toàn đội chơi đều rất tốt ở cả 3 tuyến.

 

Highlights: Việt Nam 5-0 Campuchia (Vòng loại Asian Cup 2019)
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ket qua Việt Nam 5-0 Campuchia ti so Việt Nam 5-0 Campuchia video ban thang Việt Nam 5-0 Campuchia le thuy hai
Xem thêm
TIN NỔI BẬT