Quảng cáo

HLV Lê Thụy Hải chỉ ra 1 điểm, hiểu rõ tầm ông Miura đến đâu

Thứ sáu, 20/10/2017 13:47 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Xung quanh thông tin quyền chủ tịch Lê Công Vinh đang muốn đưa HLV Miura về TP Hồ Chí Minh, HLV Lê Thụy Hải đã đưa ra những quan điểm cá nhân.

Những ngày gần đây báo chí liên tục đưa tin về kế hoạch tăng cường nhân sự của CLB Tp Hồ Chí Minh, ngoài vị trí cầu thủ thì trên băng ghế huấn luyện dự kiến cũng sẽ có thay đổi. Theo đó, người quyền chủ tịch Lê Công Vinh đang nhắm tới thay chiếc ghế nóng của ông Alain Fiard là HLV Toshiya Miura - cựu HLV ĐT Việt Nam. Nhiều nguồn tin cho biết, để thuyết phục HLV Toshiya Miura, CLB TP Hồ Chí Minh đã chuẩn bị bản hợp đồng với mức lương cực hấp dẫn.

Về kế hoạch nêu trên của TP Hồ Chí Minh, trong một chia sẻ mới đây chuyên gia Lê Thụy Hải đã lên tiếng đưa ra quan điểm cá nhân. Theo đó, ông chỉ ra một ví dụ điển hình, qua đó thấy được HLV Toshiya Miura yếu kém chuyên môn bóng đá Việt Nam.

HLV Lê Thụy Hải nói về việc Công Vinh muốn đưa ông Miura về CLB TP HCM

"Làm U23 và CLB có khác nhau. Làm CLB thì huấn luyện cả năm cả tháng, còn làm U23 thì huấn luyện ngắn, tập luyện ngắn. Nhưng tôi thấy ở U23, có một lần không nhầm thì ông ấy đưa anh Thanh Bình của Thanh Hóa làm đội trưởng. Như thế là ông ấy chưa hiểu về bóng đá. Đội trưởng trên sân là người thay quyền HLV, phải là người giỏi, nắm được anh em. Sinh hoạt tốt, tập luyện tốt chưa đủ. Anh phải là thủ lĩnh. Mà cháu Bình chưa đủ tầm đó" - trích lời HLV Lê Thụy Hải trên Trí Thức Trẻ.

Theo chia sẻ nêu trên, HLV Lê Thụy Hải cho rằng ông Toshiya Miura chưa nắm rõ về bóng đá Việt Nam, chính bởi vậy việc ông quay lại đây cầm quân là bất hợp lý. Khi còn dẫn dắt ĐT Việt Nam, nhà cầm quân người Nhật Bản cũng đã thất bại cũng bởi triết lý chưa thực sự phù hợp với bóng đá Việt Nam.

Trở lại với thông tin quyền chủ tịch Công Vinh muốn đưa HLV Toshiya Miura về TP Hồ Chí Mình. Trong một chia sẻ mới đây, cựu đội trưởng ĐT Việt Nam đã lên tiếng phủ nhận. Về tình hình nhân sự cho đội, Lê Công Vinh khẳng định sẽ có sự thay đổi lớn trước khi mùa giải 2018 bắt đầu.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam tin tức Việt Nam V-League TP Hồ Chí Minh Công Vinh Miura Lê Thụy Hải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT