Quảng cáo

HLV Lê Thụy Hải: "Cậu ấy không còn là mũi nhọn nguy hiểm của Olympic VN"

Thứ hai, 13/08/2018 20:46 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trước thềm trận Olympic Việt Nam đấu Pakistan, HLV Lê Thụy Hải đã đưa ra cái nhìn cá nhân về một số học trò của ông Park Hang Seo.

16h00 ngày mai (14/8) Olympic Việt Nam sẽ bước vào trận ra quân gặp Olympic Pakistan. Đây là trận đấu mang ý nghĩa quan trọng, bởi mục tiêu của thầy trò HLV Park Hang Seo là thắng 2 trận đầu tiên để sớm hoàn thành mục tiêu giành vé đi tiếp.

U23 Viet Nam vs U23 Pakistan

>> Xem trực tiếp Olympic Việt Nam vs Olympic Pakistan ở đâu? - 16h00 ngày 14/8

>>> Bản quyền ASIAD 2018: VTV ra thông tin cuối cùng

Trước thềm trận đấu, HLV Lê Thụy Hải đã có một số đánh giá về nhân sự của Olympic Việt Nam. Trong đó, vị chuyên gia này cho rằng tiền đạo Anh Đức đã không còn là một 'sát thủ' vòng cấm. Chia sẻ trên Saostar, ông Hải cho biết: "Văn Toàn và Văn Đức là 2 cầu thủ tố, tốc độ cũng tốt, còn Anh Đức lúc này khó đặt kỳ vọng lớn. Anh Đức chỉ có thể làm điểm tựa cho các em phấn đấu, chứ để làm mũi nhọn nguy hiểm thì không còn nữa rồi, vì thiếu tốc độ và tuổi tác."

Theo HLV Lê Thụy Hải, Văn Quyết cũng là một cầu thủ chất lượng, thế nhưng ở thời điểm hiện tại anh đã có phần sa sút so với trước kia. Sự nhanh nhẹn, sức bền của tiền đạo Hà Nội FC cũng không kéo được dài trong mỗi trận đấu.

Những nhận định của HLV Lê Thụy Hải chắc hẳn có cơ sở. Như tại giải tứ hùng vừa qua, Anh Đức thực sự không còn sở hữu được tốc độ để gây rối loạn hàng phòng ngự đối  phương. Tuy nhiên, Anh Đức vẫn được HLV Park Hang Seo đánh giá cao kinh nghiệm cũng như khả năng di chuyển, chớp thời cơ ghi bàn.

Trong khi đó, Văn Quyết là một cầu thủ có khả năng giữ nhịp tinh thần cho toàn đội, ngay ở cấp độ đội tuyển anh cũng được giao nhiệm vụ giữ băng đội trưởng. Sức bền của Văn Quyết có thể giảm sút, thế nhưng tinh thần và nhiệt huyết của anh trên sân sẽ không giảm mỗi khi khoác trên mình màu áo đội tuyển quốc gia.

>>> Lịch thi đấu bóng đá nam ASIAD 2018 (Full)

>>Danh sách chính thức 20 cầu thủ U23 Việt Nam

>>Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại ASIAD 2018

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan