Quảng cáo

HLV Lê Huỳnh Đức đặc biệt khen ngợi Quang Hải

Chủ nhật, 12/02/2017 07:21 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chứng kiến Quang Hải thi đấu thăng hoa, HLV Lê Huỳnh Đức của SHB Đà Nẵng đã dành những lời khen ngợi tới ngôi sao trẻ của Hà Nội FC.

Player Loading...

VIDEO: 2 pha qua người đậm chất kỹ thuật của Quang Hải trước TPHCM

Chiều tối qua Quang Hải tiếp tục để lại màn trình diễn ấn tượng ở trận Hà Nội 1-1 SHB Đà Nẵng. Trong lúc trận đấu vẫn đang ở thế cân bằng, phút 44 Quang Hải khiến không khí trở nên nóng hơn với bàn thắng tuyệt đẹp. Sau 1 tình huống đá phạt bên phía cánh phải, Thành Lương đưa bóng vào tầm thấp nhưng các cầu thủ SHB Đà Nẵng đã kịp phá ra. Bóng lúc này bay ra phía bên ngoài vòng cấm và Quang Hải đã vung chân vuốt bóng 1 chạm cực mạnh, đưa bóng đi thẳng vào góc xa khung thành SHB Đà Nẵng.

Đáng tiếc là pha lập công của Quang Hải không thể giúp Hà Nội FC có được chiến thắng, tới phút 72 Nguyễn Vũ Phong đã lên tiếng quân bình tỉ số 1-1 cho SHB Đà Nẵng. Đây cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu.

Ha Noi 1-1 Da Nang, video ban thang Ha Noi 1-1 Da Nang, V-League 2017, tin tuc V-League 2017

Sau cuộc đối đầu nêu trên, HLV Lê Huỳnh Đức của SHB Đà Nẵng đã dành những lời khen ngợi tới Quang Hải. Ông cho biết: "Quang Hải thi đấu rất xuất sắc, cậu ấy rất nhạy bén trong những pha dứt điểm. Quang Hải chắc chắn là cầu thủ đầy tiềm năng, tôi đánh giá vậy không vì sau trận đấu hay sau bàn thắng đẹp hôm nay, tôi đã theo dõi cậu ấy thi đấu từ nhiều trận trước. Cứ theo đà này, tôi tin Quang Hải sẽ còn tiến xa nữa".

Ngoài ra, HLV Huỳnh Đức cũng đề cập tới Đức Chinh rằng: "Đức Chinh đã chơi tốt, nhưng việc thi đấu thấp khiến cậu ấy chưa phát huy được hết khả năng. Tôi thấy Đức Chinh đã dứt điểm tốt hơn, có cảm giác bóng và nhạy cảm hơn. Tuy nhiên, Đức Chinh chưa có phong độ thực sự ổn định, bởi vậy cậu ấy cần phải cố gắng nhiều".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ha Noi 1-1 Da Nang video ban thang Ha Noi 1-1 Da Nang V-League 2017 tin tuc V-League 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT