Quảng cáo

HLV Kiatisak ‘phá lệ’ đặt mục tiêu trước Nhật Bản

Thứ hai, 27/03/2017 14:58 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Sau khi ĐT Thái Lan gần như đã cạn kiệt cơ hội giành vé dự VCK World Cup 2018 sau thất bại trước Ả-rập Xê-út, HLV Kiatisak mới 'phá lệ' đặt mục tiêu khiêm tốn trước Nhật Bản.

 

Là một trong những đội bóng hàng đầu Đông Nam Á, thế nhưng ĐT Thái Lan vẫn tỏ ra khá yếu đuối khi trong cuộc đua giành vé dự World Cup 2018 so với các đối thủ châu Á. Mặc dù vậy, trước mỗi trận chiến HLV Kiatisak luôn luôn đưa ra mục tiêu cao nhất để cùng các học trò hướng tới, đó là giành trọn vẹn 3 điểm.

Trước thềm trận gặp Ả-rập Xê-út, HLV Kiatisak cũng đặt mục tiêu giành trọn vẹn 3 điểm. Tuy nhiên, sức mạnh của ĐT Thái Lan chưa đủ để gây bất ngờ và rồi họ để thua chóng vánh với tỉ số 0-3. Sau trận thua này, ĐT Thái Lan gần như đã cạn kiệt cơ hội giành vé dự VCK World Cup 2017 khi chỉ có 1 điểm sau 6 loạt trận.

Kiatisak đặt mục tiêu hòa trước Nhật Bản

Cơ hội gần như không còn, thế nhưng thầy trò HLV Kiatisak sẽ không bỏ cuộc và họ tuyên bố sẽ chiến đấu đến cùng. Đối thủ sắp tới của ĐT Thái Lan là Nhật Bản, trước thềm trận đấu này HLV Kiatisak tỏ ra khiêm tốn khi đặt mục tiêu hòa.

"Chúng tôi đang rơi vào hoàn cảnh chẳng còn gì để mất. ĐT Thái Lan có thể thua Nhật Bản, nhưng chúng tôi vẫn sẽ tiến lên. Có 1 điểm trước Nhật Bản cũng là thành công đối với Thái Lan, tất nhiên là có 3 điểm sẽ tốt hơn nhiều", HLV Kiatisak chia sẻ. "Nhật Bản là đội đã có nhiều lần dự World Cup, đối đầu với họ giúp chúng tôi tích lũy được nhiều kinh nghiệm hơn".

Ở phía bên kia chiến tuyến, cầu thủ Keisuke Honda của Nhật Bản tỏ ra khá thận trọng khi cho biết: "Thái Lan có thể chơi phòng ngự, vì vậy chúng tôi cần phải tấn công. Trận đấu với Thái Lan có thể khó khăn hơn những gì chúng ta nghĩ, nhưng dù sao thì ĐT Nhật Bản cũng phải tiến lên, hướng về phía trước".

Theo lịch trình, trận đấu giữa Nhật Bản và Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 19h35 (giờ địa phương) ngày 28/3 tới đây.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT