Quảng cáo

HLV Hữu Thắng tiếp tục nhận thông tin cực vui

Thứ sáu, 10/02/2017 09:03 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau trường hợp chấn thương của Đình Hoàng bình phục tốt, mới đây HLV Nguyễn Hữu Thắng tiếp tục nhận thông tin cực vui về nhân sự của tuyển Việt Nam.

Player Loading...

ĐT Việt Nam 'góp mặt' trong top 10 siêu phẩm phối hợp đẹp nhất 2016

Đình Hoàng dính chấn thương sụn chêm, vì vấn đề này hậu vệ thuộc biên chế CLB SLNA buộc phải bỏ lỡ AFF Cup 2016. Theo những thông tin mới nhất, Đình Hoàng đã bắt đầu tập hồi phục và dự kiến 2 tháng tới có thể trở lại thi đấu trên sân cỏ. Nếu không có gì thay đổi, Đình Hoàng hoàn toàn có thể góp mặt trên ĐT Việt Nam dự lượt trận thứ 2 tại vòng loại 3 Asian Cup 2019.

tin tuc DT Viet Nam, Asian Cup 2019, tin tuc Asian Cup 2019, SEA Games, V-League 2017

Sau trường hợp của Đình Hoàng, mới đây HLV Nguyễn Hữu Thắng đón nhận thêm thông tin không thể vui hơn, đó là chấn thương của tiền vệ trung tâm Ngô Hoàng Thịnh đã bình phục. Theo thông tin được biết, thể trạng của anh đã đạt mức 90%. Nếu không có gì thay đổi, Hoàng Thịnh hoàn toàn đủ điều kiện để lên tuyển Việt Nam đá trận mở màn vòng loại Asian Cup 2019 gặp Afghanistan vào ngày 28/3 tới.

Sự trở lại của Hoàng Thịnh sẽ giúp hàng phòng ngự và tuyến giữa của ĐT Việt Nam chắc chắn hơn, ở vai trò tiền vệ mỏ neo anh gần như là phương án không thể thay thế trong đội hình của HLV Hữu Thắng.

FLC Thanh Hóa cũng rất hạnh phúc khi chào đón Hoàng Thịnh trở lại, anh chính là một trong những nhân vật quan trọng hàng đầu của đội bóng xứ Thanh. Ngoài nhiệm vụ chính của một tiền vệ mỏ neo, Hoàng Thịnh còn thường xuyên đưa ra những cú sút phạt hiểm hóc và sút xa đầy uy lực.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin tuc DT Viet Nam Asian Cup 2019 tin tuc Asian Cup 2019 SEA Games V-League 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo