Quảng cáo

HLV Hữu Thắng nói về cơ hội của ĐTVN tại vòng loại Asian Cup 2019

Thứ bảy, 04/02/2017 08:17 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong một chia sẻ mới đây về vòng loại 3 (vòng loại cuối cùng) Asian Cup 2019, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã đưa ra nhận định về cơ hội của ĐT Việt Nam.

Theo kết quả bốc thăm, ĐT Việt Nam nằm tại bảng C với các đối thủ là Jordan, Afghanistan và Campuchia. Đây là bảng đấu khá 'dễ thở' với thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng, bởi ngoài Jordan ra thì các đội tuyển còn lại đều 'nhẹ ký'. Xét trên BXH FIFA hiện tại, ngoài Jordan đang xếp trên ĐT Việt Nam thì các đối thủ còn lại đều cách chúng ta khá xa.

Asian Cup 2019, vong loai Asian Cup 2019, tin tuc Asian Cup 2019, Jordan, Afghanistan, Campuchia

Trong một chia sẻ mới đây, khi nói về cơ hội của ĐT Việt Nam tại vòng loại Asian Cup 2019, HLV Nguyễn Hữu Thắng cho biết: "ĐT Việt Nam nằm cùng bảng C với Jordan, Afghanistan, Campuchia. Tôi nghĩ chúng ta hoàn toàn có cơ hội đi sâu nếu thể hiện đúng sức mạnh và tận dụng tốt khả năng của mình. Tuy nhiên, tôi có phần lo lắng về việc di chuyển của đội tuyển. Trong đó, đáng chú ý là việc đi lại khó khăn ở trận đấu với Afghanistan khi đá trên sân trung lập."

Trở lại với các đối thủ của ĐT Việt Nam tại vòng loại 3 Asian Cup 2019, chúng ta không thể xem thường Afghanistan. Trên BXH FIFA, có thể họ đứng sau chúng ta nhưng gần đây họ thể hiện phong độ rất tốt. Còn nhớ tại vòng loại 2 World Cup 2018, Afghanistan nằm ở bảng E với Nhật Bản, Syria, Singapore và Campuchia. Họ thắng 3/8 trận trước Singapore và Campuchia. Trong hai lần đối đầu với đội bóng đến từ đảo quốc Sư tử, Afghanistan chỉ thắng được trận lượt về trên sân nhà. Rõ ràng, đây là đối thủ có thể gây ra nhiều khó khăn cho ĐTVN.

Vòng loại cuối cùng Asian Cup 2019 gồm 24 đội tuyển, chia thành 6 bảng, mỗi bảng 4 đội, thi đấu chọn 2 đội nhất, nhì tại mỗi bảng vào vòng chung kết cùng với 12 đội được vào thẳng trên cương vị là các đội đã giành quyền góp mặt tại vòng loại cuối cùng của World Cup 2018.

Kết quả bốc thăm 6 bảng đấu:

Bảng A: Kyrgyzstan, Ấn Độ, Myanmar, Macau.

Bảng B: CHDCND Triều Tiên, Hong Kong, Lebanon, Malaysia.

Bảng C: Jordan, Việt Nam, Afghanistan, Campuchia.

Bảng D: Oman, Palestine, Maldives, Bhutan.

Bảng E: Bahrain, Turkmenistan, Đài Loan, Singapore.

Bảng F: Philippines, Tajikistan, Yemen, Nepal.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT