Quảng cáo

HLV Hữu Thắng mắng học trò, Matic ra mắt ấn tượng

Thứ năm, 03/08/2017 06:48 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - HLV Hữu Thắng mắng học trò; Matic ra mắt ấn tượng; EPL chắc chắn phá kỉ lục... là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

Highlights: Man Utd 2-1 Sampdoria

HLV Hữu Thắng mắng học trò vì thói quen xấu khó bỏ

HLV trưởng U22 Việt Nam tỏ rõ sự không hài lòng về việc này. Ông lớn tiếng mắng học trò ngay trên xe bus và ra lệnh sẽ phạt nếu phát hiện phòng nào sử dụng mì tôm. "Ăn mì gói không có tốt đâu. Đồ ăn ở khách sạn tốt như thế tại sao phải ăn mì. Cầu thủ không được để lại một gói nào hết, nộp hết mì về phòng ban huấn luyện, nếu không tôi sẽ phạt", HLV Hữu Thắng nói. Với lệnh cấm từ HLV Hữu Thắng, các cầu thủ U22 Việt Nam tự giác mang số mì mang theo từ Việt Nam sang phòng ban huấn luyện nộp lại sau buổi tập ngày 2/8. Sau đó, toàn đội mới xuống sử dụng bữa cơm tại khách sạn 3,5 sao Shina Beach.

Các tuyển thủ U22 Việt Nam không được sử dụng mỳ gói

Matic ra mắt trong trận thắng 2-1 của MU trước Sampdoria

Manchester United có màn khởi động cho Siêu cúp châu Âu bằng trận giao hữu cuối cùng trong mùa hè 2017 trước Sampdoria. HLV Mourinho tận dụng cơ hội để thử nghiệm tân binh Nemanja Matic trong sơ đồ chiến thuật tại MU. Matic hoàn thành tốt nhiệm vụ đánh chặn và phân phối bóng cho "Quỷ đỏ" trong hiệp một trước khi rời sân nhường chỗ cho Michael Carrick.

EPL chắc chắn phá kỉ lục

Theo dự báo của hãng kiểm toán nổi tiếng Deloitte, Premier League chắc chắn sẽ phá kỉ lục chuyển nhượng trong phiên chợ hè năm nay. Tính tới thời điểm này, giải đấu số 1 nước Anh đã chi 910 triệu bảng để mua cầu thủ, gần gấp đôi so với cùng kì năm ngoái. Kỉ lục chuyển nhượng được EPL thiết lập hồi mùa hè năm ngoái với mức chi 1,165 tỷ bảng.

Neymar được nhường áo số 10 tại PSG

PSG đang làm hết sức có thể để mang Neymar về Paris. Không chỉ NHM và các cầu thủ PSG cũng rất háo hức. Mới đây, Pastore đăng đàn tuyên bố sẵn sàng nhường lại chiếc áo 10 cho Neymar. Đây là số áo ưa thích của tiền đạo 24 tuổi khi khoác áo ĐT Brazil. Tại Barca, tất nhiên anh không được sở hữu vì số 10 là của Messi.

Mourinho không chê giá chuyển nhượng Neymar đắt

Neymar đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng để gia nhập PSG với giá 222 triệu euro (196 triệu bảng). Đây là thương vụ đắt giá nhất lịch sử nếu thành công, nó hơn gấp đôi giá trị mà Paul Pogba đang nắm giữ (89 triệu bảng). Tuy nhiên HLV Mourinho khẳng định đẳng cấp của Neymar hoàn toàn xứng đáng với con số kỷ lục này.

James Rodriguez dính chấn thương

Bayern đang trải qua một mùa hè tồi tệ. Họ vừa thua liên tiếp 2 trận tại Audi Cup trên sân nhà. Không những vậy Bayern còn mất Thiago và James vì chấn thương. Thiago chắc chắn lỡ trận siêu cúp Đức gặp Dortmund trong khi chấn thương đùi mà James gặp phải cũng cần ít nhất 1 tuần để hồi phục.

Wenger xin lỗi Perez

Theo London Evening Standard, trong buổi gặp mặt đội bóng gần đây, HLV Wenger đã phải xin lỗi Lucas Perez vì tự ý trao áo số 9 của anh cho Lacazette. Trước đó, tiền đạo TBN đã lên tiếng chỉ trích sự thiếu tôn trọng của Arsenal và tuyên bố muốn ra đi.

VIDEO Màn trình diễn của Matic trong trận đấu ra mắt Man Utd

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo