Quảng cáo

HLV Hồng Việt chỉ cầu thủ đáng dự World Cup nhất cùng U20 VN

Thứ hai, 24/04/2017 15:25 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau khi cùng U19 Việt Nam lên ngôi vô địch U19 Quốc tế 2017, HLV Vũ Hồng Việt đã chỉ ra cái tên xứng đáng được gọi bổ sung lên tuyển U20 Việt Nam dự giải trẻ thế giới.

Player Loading...

VIdeo bàn thắng: U20 Việt Nam 4-0 U21 Roda JC

Tại giải U19 Quốc tế vừa kết thúc, ĐT U19 Việt Nam của HLV Vũ Hồng Việt đã thi đấu hết sức ấn tượng. Ngoài thất bại duy nhất 0-1 trước U19 Gwangju ở trận cuối cùng bảng (trận đấu không còn ý nghĩa khi U19 Việt Nam đã vào chung kết với ngôi đầu), U19 Việt Nam toàn thắng để lên ngôi vô địch đầy thuyết phục.

Ở trận chung kết, U19 Việt Nam gặp lại U19 Gwangju và thầy trò HLV Vũ Hồng Việt đã giành chiến thắng chung cuộc 2-0.

Chia sẻ sau thành tích ấn tượng của U19 Việt Nam tại giải trẻ Quốc tế 2017, HLV Vũ Hồng Việt cho biết: "Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn giành vé dự World Cup đã tác động tinh thần cho nhiều cầu thủ trẻ, đó là cơ sở để họ phấn đấu để đạt được điều tương tự như lứa cầu thủ đàn anh.

Trước giải U19 Quốc tế các cầu thủ đã nỗ lực thể hiện, qua đó hy vọng được HLV Hoàng Anh Tuấn gọi bổ sung lên tuyển U20 Việt Nam. Tuy nhiên, do thời gian quá gấp nên theo tôi HLV Hoàng Anh Tuấn không gọi thêm ai."

HLV Vũ Hồng Việt đánh giá rất cao tài năng Việt Anh

Cũng theo những chia sẻ của HLV Vũ Hồng Việt trên Trí Thức Trẻ, cầu thủ Bùi Hoàng Việt Anh là cái tên nổi bật nhất và em xứng đáng cùng tuyển U20 Việt Nam dự World Cup. Ông nói: "Trong những cầu thủ U19 Việt Nam vừa vô địch, tôi chỉ thấy duy nhất Việt Anh xứng đáng dự World Cup cùng U20 Việt Nam. Việt Anh là mẫu cầu thủ chơi bóng đầu óc, xử lý thông minh nên không tốn sức."

Trước khi dự giải U19 Quốc tế, Việt Anh gặp trục trặc visa nên không thể cùng tuyển trẻ Việt Nam sang Trung Quốc tập huấn, điều này đồng nghĩa với việc mất cơ hội ‘ghi điểm’ trong mắt HLV Hoàng Anh Tuấn. Theo HLV Vũ Hồng Việt, nếu thời điểm đó Việt Anh có mặt trong chuyến tập huấn cùng U19 Việt Nam thì khi trở về, em chắc chắn sẽ được HLV Hoàng Anh Tuấn gọi lên tuyển U20 Việt Nam. Văn Hậu và Văn Tới thể hiện tốt trong chuyến tập huấn tại Trung Quốc, sau khi trở về cả hai đã được gọi lên tuyển U20 Việt Nam.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U20 Việt Nam U19 Việt Nam U20 World Cup tin tức U20 World Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT