Quảng cáo

HLV Hoàng Anh Tuấn tự tin dẫn dắt 1 CLB trên thế giới

Thứ tư, 10/05/2017 14:10 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết, cầu thủ Việt Nam đã xuất ngoại thì các huấn luyện viên Việt Nam đều có thể ra nước ngoài quản lý một đội bóng.

Link xem trực tiếp U20 Việt Nam vs U20 Argentina

Hiện tại HLV Hoàng Anh Tuấn đang sở hữu bằng Pro License, theo ông chia sẻ thì đây là bằng cấp chứ không phải chứng chỉ như cấp độ C, B hay A như thường thấy. Với bằng cấp Pro License, vị huấn luyện viên sở hữu đủ điều kiện để dẫn dắt mọi CLB quốc tế cũng như các ĐTQG trên thế giới. Để có được bằng Pro License, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tự bỏ tiền túi và mất khá nhiều thời gian đi qua 4 nước Malaysia, Trung Quốc, Hàn Quốc và Thụy Sỹ để hoàn thành khóa học.

HLV Hoàng Anh Tuấn tin các HLV Việt Nam có thể dẫn dắt tốt 1 CLB nào đó trên thế giới

Với những gì đã trải nghiệm, HLV Hoàng Anh Tuấn cho rằng các huấn luyện viên Việt Nam hoàn toàn có cơ hội dẫn dắt các đội bóng trên thế giới. "Cầu thủ Việt Nam đã được xuất ngoại, tại sao chúng ta không nghĩ đến việc một ngày không xa, HLV Việt Nam sẽ nắm quyền thuyền trưởng ở một câu lạc bộ nào đó trên thế giới? Tôi nghĩ ngày đó không quá xa. Thật sự, suy nghĩ đó không hề viễn vông, quá tầm tay, bởi Việt Nam có rất nhiều HLV có bằng Pro License" - trích lời HLV Hoàng Anh Tuấn trên Trí Thức Trẻ.

Cũng theo chia sẻ từ HLV Hoàng Anh Tuấn, hiện tại có tới 15 huấn luyện viên Việt Nam đang hoàn thành những bài học cuối cùng để nhận bằng Pro License. Đây là thông tin vô cùng tích cực với bóng đá Việt Nam, bởi nhà cầm quân người Khánh Hòa từng nhận định một khóa học Pro License, nó có giá trị hơn cả 10 năm trực tiếp cầm quân.

Hiện tại HLV Hoàng Anh Tuấn đang cùng ĐT U20 Việt Nam đã sẵn sàng cho trận đấu giao hữu với U20 Argentina diễn ra lúc 19h00 hôm nay 10/5. Sau trận đấu này, U20 Việt Nam sẽ chuẩn bị lên đường sang Hàn Quốc dự U20 World Cup 2017.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U20 World Cup tin tức U20 World Cup tin tức U20 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT