Quảng cáo

HLV Hoàng Anh Tuấn ‘ra tay’, loại 2 cầu thủ để gọi sao HAGL

Thứ ba, 10/10/2017 08:35 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau một thời gian tập luyện, HLV Hoàng Anh Tuấn bắt đầu có những điều chỉnh về nhân sự.

VIDEO: Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn thắng đậm Indonesia ở giải U18 Đông Nam Á

ĐT U19 Việt Nam hội quân ngày 1/10, trong thời gian qua HLV Hoàng Anh Tuấn rất chú trọng luyện tập về thể lực cho các học trò. Mỗi ngày các tuyển thủ U19 Việt Nam luyện tập 3 buổi, giờ giấc luôn phải chuẩn chỉnh theo quy định của nhà cầm quân người Khánh Hòa.

Sau một thời gian luyện tập, HLV Hoàng Anh Tuấn cơ bản đã định hình được bộ khung và ông bắt đầu thanh lọc nhân sự. Theo thông tin mới nhất có được, 2 tuyển thủ U19 Việt Nam đã phải nói lời chia tay đội là Lê Văn Hưng (2000) của SHB Đà Nẵng và Nguyễn Hoàng Duy (1999) của Đồng Tháp.

HLV Hoàng Anh Tuấn không nêu lý do để 2 cầu thủ trên về CLB chủ quản, nhưng nhiều khả năng là bởi chuyên môn. Văn Hưng sở hữu chiều cao lý tưởng 1m85, trong khi Hoàng Duy cũng khá ấn tượng với chiều cao 1m79. Nếu có chuyên môn tốt, cộng với thể hình lý tưởng này thì cả hai sẽ là những con bài hữu ích của U19 Việt Nam.

Sau khi gạch tên hai cầu thủ, HLV Hoàng Anh Tuấn đã triệu tập 2 cầu thủ bổ sung là thủ môn Dương Văn Lợi của HAGL và hậu vệ Nguyễn Lý Nam Cung của PVF.

Danh sách tuyển U19 Việt Nam tính đến hiện tại:

Thủ môn (4): Y Ê Li Ni Ê (Đắk Lắk), Phạm Đình Long, Dương Văn Lợi (HAGL), Dương Tùng Lâm (Hà Nội FC)

Hậu vệ (10): Đặng Văn Tới, Bùi Hoàng Việt Anh (Hà Nội FC), Thái Bá Sang, Mai Sỹ Hoàng (SLNA), Lê Văn Xuân, Liễu Quang Vinh, Nguyễn Lý Nam Cung, Phan Bá Hoàng (PVF), Nguyễn Thanh Bình (Viettel), Nguyễn Đăng Hậu (Sanna Khánh Hòa BVN)

Tiền vệ (8): Nguyễn Hồng Sơn, Nguyễn Trọng Phú, Lê Xuân Tú (PVF), Trần Văn Công (Hà Nội FC), Trần Bảo Toàn, Dụng Quang Nho (HAGL), Phạm Văn Luân (Sanna Khánh Hòa BVN), Vũ Văn Quyết (Viettel)

Tiền đạo (6): Lê Phúc Quý (Sanna Khánh Hòa BVN), Lê Văn Nam (Hà Nội FC), Nguyễn Khắc Khiêm (PVF), Lê Minh Bình, Huỳnh Tiến Đạt (HAGL), Đặng Tuấn Cao Nghĩa (SHB Đà Nẵng).

HLV Hoàng Anh Tuấn: U20 Việt Nam sẽ trở lại với sân chơi World Cup

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam tin tức Việt Nam V-League U19 Việt Nam vòng loại U19 châu Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo