Quảng cáo

HLV Hoàng Anh Tuấn khuyên Công Phượng thay đổi

Thứ tư, 14/10/2015 16:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Hoàng Anh Tuấn của U19 Việt Nam cho rằng Công Phượng nên thay đổi phong cách chơi của mình mới hy vọng thi đấu tốt trên ĐTQG.

VIDEO: Phát biểu của HLV Kiatisuk và HLV Miura sau trận Việt Nam - Thái Lan

Trước khi hai loạt trận vòng loại World Cup 2018 diễn ra, Nguyễn Công Phượng chính là cái tên thu hút được nhiều sự quan tâm nhất từ phía người hâm mộ. Ở cuộc đối đầu với ĐT Iraq, cầu thủ của HAGL chỉ được ra sân khoảng 20 phút cuối nên không thể hiện được nhiều. Trong những phút bù giờ, Phượng chính là người để mất bóng đáng tiếc, qua đó gián tiếp dẫn tới bàn gỡ hòa 1-1 của ĐT Iraq.

Ở trận thứ 2 diễn ra tối qua, HLV Miura tung Công Phượng vào sân ngay sau giờ nghỉ giải lao. Trong khoảng thời gian có mặt trên sân, tiền đạo người xứ Nghệ chỉ thể hiện sự thất vọng trước các ngôi sao Thái Lan. Ngoài những đường chuyền thiếu chính xác, Phượng cũng không đóng góp được nhiều trong khâu phòng ngự và tranh chấp bóng.

Hoàng Anh Tuấn, U19 Việt Nam, Công Phượng nên thay đổi, ĐT Việt Nam, HLV Toshiya Miura, video clip ban thang viet nam 0-3 thai lan, vòng loại world cup 2018, kết quả vòng loại world cup 2018, lịch thi đấu vòng loại world cup 2018

Công Phượng thi đấu mờ nhạt trên ĐTQG

Nhận xét về Nguyễn Công Phượng sau 2 trận đấu nêu trên, HLV Hoàng Anh Tuấn của tuyển U19 Việt Nam cho biết: "Theo tôi, Công Phượng cần thời gian để tìm lại cảm giác bóng sau một mùa giải thi đấu không thành công ở HAGL. Nếu muốn phù hợp hơn với những nhân tố mới trên ĐTQG Việt Nam, Công Phượng cần phải thay đổi cách chơi.

Trước kia khi còn khoác áo U19 Việt Nam, Công Phượng và các đồng đội am hiểu nhau nên thường xuyên được làm bóng. Tuy nhiên, ở cấp độ cao hơn Phượng phải học cách tác chiến độc lập và thậm chí là phải làm bóng cho đồng đội. Dù sao thì tôi vẫn tin vào tài năng của Công Phượng."

Cũng liên quan tới tiền đạo Nguyễn Công Phượng, sau trận thua của ĐTVN tối qua bầu Đức đã lên tiếng phản ánh rằng: "Công Phượng thì ai chẳng biết HLV Miura gọi lên tuyển là để đối phó với giới truyền thông. Cậu ấy chỉ là bùa hộ mệnh nhằm xoa dịu giới truyền thông Việt nam mà thôi".

Trước khi chuẩn bị cho 2 trận gặp Iraq và Thái Lan, HLV Miura không gọi Công Phượng trong đợt triệu tập lần một. Chỉ khi có cầu thủ dính chấn thương chân sút người xứ Nghệ mới được gọi bổ sung.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vòng loại World Cup 2018 Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2018 Hoàng Anh Tuấn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT