Quảng cáo

HLV Hoàng Anh Tuấn dặn dò đặc biệt Quang Hải và Hoàng Nam

Thứ bảy, 27/05/2017 20:42 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong buổi tập chiều nay 27/5, HLV Hoàng Anh Tuấn đã có những dặn dò đặc biệt với 2 tuyển thủ Việt Nam là Quang Hải và Hoàng Nam.

Tại buổi tập này, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tập trung cho những thử nghiệm về nhân sự, những tính toán vị trí thay thế cho Đình Trọng (nghỉ thi đấu do bị thẻ đỏ ở trận đấu với Pháp) tại hàng phòng ngự cũng như những điều chỉnh cần thiết ở tuyến giữa và trên cả hàng công.

Với cục diện hiện tại, thì ngay cả khi giành trọn 3 điểm trước U20 Honduras, U20 Việt Nam vẫn phải so kết quả với nhóm các đội đang cạnh tranh 4 vé dành cho 4 đội thứ xếp tư có thành tích tốt nhất ở các bảng. Mặc dù vậy, HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn nhắc nhở các cầu thủ dành sự tập trung tuyệt đối cho trận đấu gặp U20 Honduras mà không cần phải quan tâm, suy tính đến kết quả ở các bảng khác. “Chúng ta sẽ thi đấu với tất cả những gì mình có. Tôi muốn rằng toàn đội chỉ nghĩ đến trận đấu duy nhất, đó là trận gặp U20 Honduras vào ngày mai”, HLV Hoàng Anh Tuấn nhấn mạnh.

HLV Hoàng Anh Tuấn đặc biệt nói chuyện riêng với Quang Hải và Hoàng Nam

Cuối buổi tập, HLV Hoàng Anh Tuấn đã có những cuộc nói chuyện riêng khá lâu với đội trưởng Quang Hải. Ngoài ra, vị chiến lược gia người Khánh Hòa cũng có những dặn dò gì đó khá đặc biệt với tiền vệ Hoàng Nam. Thậm chí, HLV Hoàng Anh Tuấn và Hoàng Nam nói chuyện tới tận lúc bước lên xe bus ra về.

Cho đến thời điểm hiện tại, ngoại trừ Đình Trọng sẽ phải làm khán giả bất đắc dĩ do bị thẻ đỏ ở trận trước, tất cả các cầu thủ còn lại đều sẵn sàng cho trận đấu cuối cùng tại bảng E, cả về thể trạng lẫn tinh thần.

Cũng trong ngày hôm nay, U20 Honduras có dấu hiệu 'buông' trước trận gặp Việt Nam, họ chỉ tập nhẹ vào buổi sáng. U20 Honduras cũng không quan tâm tới thời gian tập khi trận gặp Việt Nam diễn ra sớm hơn thường lệ (13h00 giờ Việt Nam). Trước đó vào ngày 26/5, U20 Honduras cũng đã hủy tập.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U20 Việt Nam vs U20 Honduras U20 World Cup tin tức U20 World Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT