Quảng cáo

HLV Hoàng Anh Tuấn chưa định hình được bộ khung cho U20 VN

Thứ bảy, 29/04/2017 14:07 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Hoàng Anh Tuấn hài lòng với chuyến tập huấn tại Đức, thế nhưng ông chưa thể tìm ra bộ khung cho U20 Việt Nam chuẩn bị cho World Cup.

Trong 2 tuần tập huấn tại Đức, U20 Việt Nam đã có 3 trận đấu giao hữu với những 'quân xanh' chất lượng. Nói về kết quả thu được ở chuyến du đấu này, HLV Hoàng Anh Tuấn tỏ ra rất hài lòng về chuyên môn, tâm lý cũng như mọi điều kiện khác như nơi ăn chỗ ở cho các tuyển thủ trẻ Việt Nam.

U20 Việt Nam, U20 World Cup, tin tức U20 World Cup

Mặc dù vậy, chuyến đi của U20 Việt Nam không được hưởng niềm vui trọn vẹn khi Bùi Tiến Dụng dính chấn thương và chắc chắn không thể dự U20 World Cup. Bên cạnh đó, Thái Quý cũng gặp vấn đề và cần thời gian để bình phục.

Các cầu thủ U20 Việt Nam thi đấu tốt, nhưng HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn chưa tìm ra được bộ khung chính. "Ba trận vừa rồi, chúng ta vẫn chưa thể đóng khung đội hình. Các bạn cứ chờ xem tới trận gặp Argentina thì sẽ thấy những gì chúng ta đã chuẩn bị, những gì chúng ta đã làm và những gì sẽ làm ở World Cup", trích lời HLV Hoàng Anh Tuấn trên Thể thao văn hóa.

Theo HLV Hoàng Anh Tuấn, bộ khung chính của U20 Việt Nam sẽ được xác định sau trận đấu giao hữu với U20 Argentina diễn ra vào ngày 10/5 tới.

Theo lịch trình, sau khoảng 16 giờ bay dự kiến vào lúc 21h00 tối nay 29/4 toàn đội U20 Việt Nam sẽ có mặt tại Hà Nội. Các thành viên sẽ được nghỉ ngơi đến hết ngày 1/5, sau đó toàn đội hội quân trở lại trước khi bay vào TP.HCM chuẩn bị cho trận giao hữu với U20 Argentina.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U20 Việt Nam U20 World Cup tin tức U20 World Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT