Quảng cáo

HLV Hoàng Anh Tuấn chỉ ra cái hơn của U20 VN tại World Cup

Thứ hai, 10/04/2017 19:58 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chia sẻ trong ngày đầu tập luyện tại Hà Nội, HLV Hoàng Anh Tuấn cho rằng U20 Việt Nam thua thiệt nhiều mặt tại World Cup, nhưng chúng ta phải có cái hơn đối thủ.

Player Loading...

Clip chế: Sao U20 Pháp cho Guardiola ngã chổng vó trước Monaco

Hôm nay 10/4, ĐT U20 Việt Nam đã có những buổi tập đầu tiên tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Chỉ là những buổi tập đầu tiên, vậy nên HLV Hoàng Anh Tuấn chủ yếu rèn sức bền cho các học trò như bài tập chạy liên tục 45 phút quanh sân...

Ở buổi tập đầu tiên tại Hà Nội, HLV Hoàng Anh Tuấn đã có cuộc chia sẻ với báo chí. Chỉ ra vấn đề của U20 Việt Nam tại World Cup, nhà cầm quân người Khánh Hòa cho rằng đây là lần đầu tiên chúng ta dự giải trẻ thế giới nên bị đánh giá yếu nhất. Tuy bị đánh giá thấp ở nhiều mặt, nhưng HLV Hoàng Anh Tuấn cho rằng U20 Việt Nam có một điểm mạnh: "So với các đối thủ chúng ta đều thua về thể hình, thể lực và sự chuẩn bị. Bởi vậy U20 Việt Nam phải có cái hơn, đó là tính kỷ luật, ý chí thi đấu. Thi đấu tại World Cup, hàng phòng ngự U20 Việt Nam cần phải xác định chống đỡ."

U20 Việt Nam cần phát huy tinh thần và ý chí cao nhất tại World Cup 2017

Theo lịch trình, vào ngày 16/4 tới U20 Việt Nam sẽ lên đường sang Đức tập huấn. Nói về chuyến đi sắp tới này, HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ: "Chuyến tập huấn tại Đức sẽ rất tốt cho các em, các đôi trẻ tại Đức rất chất lượng. Các em sẽ có những trải nghiệm quý giá về thể lực lẫn chiến thuật, qua đó không bị khớp khi đối đầu với những U20 Pháp hay Honduras...".

Liên quan tới tình hình chấn thương của U20 Việt Nam, HLV Hoàng Anh Tuấn tiết lộ thủ môn Bùi Tiến Dũng cần thêm 1 tuần nữa mới có thể trở lại. Trọng Đại đã trở lại tập luyện, nhưng anh cần thêm chút thời gian để có thể trạng tốt nhất. HLV Hoàng Anh Tuấn cũng tiết lộ, trong những trường hợp xấu nhất ông đã có các phương án thay thế.

U20 World Cup 2017 diễn ra vào tháng 5 tới, thời gian đang tới rất gần. Ngoài việc chuẩn bị về lực lượng, thể lực cũng như chiến thuật, HLV Hoàng Anh Tuấn còn phải dành nhiều thời gian nghiên cứu các đối thủ. Ông Tuấn cho biết: "VFF đã cung cấp khá nhiều thông tin về các đối thủ của U20 Việt Nam tại World Cup, thế nhưng chúng tôi cần thêm nhiều thông tin hơn nữa. Chúng tôi cũng phải đánh giá năng lực hiện tại và sắp tới của U20 Việt Nam đến đâu, để từ đó đưa ra giải pháp".

Lịch thi đấu U20 World Cup 2017 - Lịch U20 Việt Nam đá World Cup

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U20 World Cup U20 World Cup 2017 tin tức U20 World Cup tin tức U20 VN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT