Quảng cáo

HLV Hà Nội lo lắng trước trận gặp HAGL

Thứ ba, 17/01/2017 14:23 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước thềm trận đấu với HAGL tại vòng 3 V-League 2017, HLV Chu Đình Nghiêm của CLB Hà Nội tỏ ra lo lắng khi bộ đôi tiền vệ trụ cột vì chấn thương chưa bình phục.

Player Loading...

VIDEO: Cú đúp siêu phẩm mãn nhãn của Quang Hải vào lưới Than Quảng Ninh

Ở trận đầu ra quân Hà Nội FC đã có chiến thắng 3-2 trước Than Quảng Ninh, thế nhưng ở trận đấu sau đó thuộc vòng 2 V-League thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm bị đánh bại 1-2 bởi Quảng Nam. Sau thất bại này, Hà Nội FC đang rất quyết tâm ở trận đấu sắp tới gặp Hoàng Anh Gia Lai.

Mục tiêu của Hà Nội FC là giành trọn vẹn 3 điểm khi tiếp đón HAGL trên sân nhà, nhưng trước thềm cuộc đối đầu này HLV Chu Đình Nghiêm đang tỏ ra khá lo lắng trước tình hình chấn thương của đội bóng. Trong một chia sẻ mới đây trên Webthethao, ông Nghiệm tiết lộ Quang Hải bị đau cơ còn Văn Quyết chưa hoàn toàn hồi phục chấn thương. Như vậy, khả năng ra sân của bộ đôi trụ cột này ở trận gặp HAGL là không cao.

Văn Quyết bỏ ngỏ khả năng ra sân ở trận Hà Nội vs HAGL

Quang Hải đang là cái tên gây ấn tượng mạnh trong thời gian qua, ở thất bại 1-2 trước Quảng Nam anh chính là cái tên ghi bàn thắng duy nhất cho Hà Nội. Trước đó ở chiến thắng 3-2 trước Than Quang Ninh (vòng 1 V-League 2017), Quang Hải cũng đã tỏa sáng với 2 bàn thắng rất đẹp mắt.

Văn Quyết dính chấn thương ở trận đấu với Than Quảng Ninh thuộc Siêu cúp QG 2016, anh được dự đoán sẽ trở lại tại vòng 3 V-League 2017 - tức trận đấu với HAGL sắp tới. Tuy nhiên, do Văn Quyết chưa có được thể trạng 100% nên nhiều khả năng anh sẽ tiếp tục cho nghỉ ngơi.

Quang Hải và Văn Quyết đều là những nhân tố quan trọng của CLB Hà Nội, bởi vậy HLV Chu Đình Nghiêm lo lắng khi bộ đôi này vắng mặt là điều dễ hiểu.

Trận đấu giữa Hà Nội FC và HAGL sẽ diễn ra lúc 17h30 ngày 18/1, mời các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ha Noi vs HAGL V-League 2017 vong 3 V-League 2017 Lich thi dau V-League 2017 HAGL Ha Noi FC Van Quyet Quang Hai
Xem thêm
TIN NỔI BẬT