Quảng cáo

HLV Guardiola lập 2 kỷ lục khi cùng M.C vào bán kết FA Cup

Chủ nhật, 12/03/2017 08:30 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau trận thắng 2-0 trước Middlesbrough và cùng Man City vào bán kết FA Cup, HLV Pep Guardiola còn vui mừng hơn khi lập 2 kỷ lục.

Player Loading...

Highlights: Middlesbrough 0-2 Manchester City

Với sức mạnh vượt trội trước Middlesbrough, Man City không gặp nhiều khó khăn trong việc kiểm soát thế trận. Không phải khiến người hâm mộ chờ đợi lâu, ngay phút thi đấu thứ 3 Man City đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước. Người mở tỉ số cho The Citizens là David Silva, anh thực hiện cú dứt điểm thành công sau pha dứt điểm hụt của Sterling. Tiếp tục kiểm soát thế trận sau đó, nhưng phải tới phút 67 Man City mới có bàn thứ 2 nhờ công của Sergio Aguero để giành chiến thắng chung cuộc 2-0.

HLV Pep Guardiola lập 2 kỷ lục Man City

Với kết quả nêu trên, Man City đã chính thức giành tấm vé vào vòng bán kết FA Cup. Sau trận đấu này, HLV Pep Guardiola còn tự hào hơn khi lập 2 kỷ lục đáng nể. Cụ thể, ông đã giúp The Citizens có trận thứ 6 liên tiếp giữ sạch lưới trên sân khách trên mọi đấu trường. Điều này chưa từng xảy ra trong lịch sử đội bóng.

Kỷ lục thứ 2 HLV Pep Guardiola làm được, đó là ông đã giúp Barca, Bayern Munich và Man City lọt vào bán kết các giải đấu cúp ở tất cả 8 mùa giải kể từ khi ông làm HLV chuyên nghiệp năm 2009 đến nay.

Chia sẻ sau khi cùng Man City vào bán kết FA Cup, HLV Pep Guardiola cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng khi được chơi trận bán kết ở Wembley, Man City đã vượt qua bốn đối thủ để tới vòng này. Ngay từ đầu chúng tôi đã xác định hướng đến Wembley, bởi vậy chúng tôi nhập cuộc với quyết tâm cao nhất. Tôi có những kỷ niệm tại Wembley, chúng tôi rất hạnh phúc khi quay trở lại đó lần nữa".

HLV Pep Guardiola cũng không quên khen ngợi các học trò: "Các cầu thủ của tôi đã nhập cuộc và thi đấu tốt, dồn ép đối thủ. Đôi khi các cầu thủ bỏ lỡ, nhưng chúng tôi vẫn biết cách ghi bàn để giành chiến thắng. Thủ môn Claudio Bravo đã có màn trình diễn tốt, cậu ấy đã 3, 4 lần cứu thua cho đội nhà để giữ sạch lưới".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
FA Cup Man City vao ban ket FA Cup tin tuc FA Cup HLV Pep Guardiola Middlesbrough 0-2 Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo