Quảng cáo

HLV Graechen bỏ qua Công Phượng, nói về Xuân Trường

Thứ bảy, 29/04/2017 07:43 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Graechen, người từng dẫn dắt Công Phượng và Xuân Trường trong nhiều năm mới đây chia sẻ về những cậu học trò.

Player Loading...

VIDEO: Công Phượng kiến tạo, Ngọc Quang gỡ hòa 2-2 cho HAGL

Lương Xuân Trường hiện đang khoác áo CLB Gangwon tại Hàn Quốc, thời gian qua anh chưa có dịp ra mắt đội bóng mới bởi chấn thương. Vấn đề của Xuân Trường khiến nhiều người hâm mộ lo lắng, ngồi ngoài nhiều có thể ảnh hưởng tới việc phát triển sự nghiệp của tiền vệ này.

Trong một chia sẻ mới đây, HLV Graechen - người thầy từng nhiều năm dẫn dắt Xuân Trường nhận định: "Tôi hy vọng cậu ấy có được những cơ hội tốt để phát triển. Đặc biệt, hy vọng Trường có thể chơi cho một đội bóng ở châu Âu. Sau đó, tương lai thì Trường có thể mang băng đội trưởng ĐTQG" - trích trên Zing.vn.

Hôm qua 28/4 là sinh nhật của Xuân Trường, trong sự kiện này anh chia sẻ vui rằng: "Mình giống người Hàn Quốc 100%, có thể khẳng định là như vậy. Vì mỗi khi đi ăn ở ngoài hay bước vào những nhà hàng, khách sạn, những nhân viên Hàn Quốc đều chào mình bằng tiếng Hàn, lần nào cũng vậy. Lần nào mình cũng phải mất thời gian giải thích rằng mình không phải người Hàn."

V-League, V-League 2017, tin tức V-League, bóng đá Việt Nam, cong phuong, xuan truong

HLV Graechen cũng cảm thấy lo lắng cho sự nghiệp của Tuấn Anh, là một trong những tài năng được yêu mến nhất hiện tại nhưng tiền vệ quê Thái Bình đang gặp khó khăn bởi chấn thương. Hiện tại Tuấn Anh đã bình phục chấn thương hoàn toàn, anh có tên trong danh sách triệu tập của ĐT U22 Việt Nam chuẩn bị đấu giao hữu với U20 Argentina. Mặc dù vậy, HLV Graechen cho rằng khả năng Tuấn Anh đá trận gặp U20 Argentina còn bỏ ngỏ.

Đánh giá về Xuân Trường và Tuấn Anh, thế nhưng khi đề cập tới Công Phượng HLV Graechen từ chối nhận xét bởi lý do ông không theo dõi tiền đạo này nhiều khi anh khoác áo Mito HollyHock. Cũng đánh giá về khả năng Công Phượng đá ở trận gặp U20 Argentina, HLV Graechen tin chắc chắn rằng chân sút xứ Nghệ có suất.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League V-League 2017 tin tức V-League bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT