Quảng cáo

HLV Đức chỉ ra điểm thiếu duy nhất của cầu thủ Việt Nam

Thứ bảy, 16/09/2017 16:50 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV người Đức, Winfried Schafe nhận định các tuyển thủ Việt Nam chưa vượt qua được bước cuối cùng để lên chuyên nghiệp và ông tự tin xử lý được việc này.

Trong một chia sẻ mới đây trên VnExpress, HLV Winfried Schafe đã chỉ ra vấn đề khiến các cầu thủ Việt Nam thi đấu không tốt khi lên tuyển Việt Nam. Theo đó, ông Winfried Schafe cho rằng các cầu thủ bị vướng mắc ở bước cuối cùng trước khi chuyển sang chuyên nghiệp thực thụ. Bên cạnh đó, HLV Winfried Schafe cũng tự tin xử lý được vấn đề này.

"Các cầu thủ Việt Nam có tài năng, tốt cả về kỹ thuật cá nhân và thể chất. Họ được VFF tạo điều kiện tốt, lại luôn ra sân với tinh thần khát khao chiến thắng. Vấn đề của bóng đá Việt Nam là các cầu thủ rất tốt khi 16, 17 hay 20 tuổi, nhưng khi lên đội U23 hay tuyển quốc gia lại không còn được như vậy. Bước cuối cùng để chuyển hẳn sang chuyên nghiệp của cầu thủ ở Việt Nam có vấn đề. Tuy nhiên, mọi chuyện không quá nghiêm trọng như nhiều người nói. Với kinh nghiệm làm việc lâu năm của mình, tôi xử lý được" - trích trên VnExpress.

HLV Winfried Schafe muốn dẫn dắt ĐT Việt Nam

Bên cạnh đó, HLV Winfried Schafe cho biết bóng đá Thái Lan đang là số 1 tại Đông Nam Á, nhưng với những gì ông thấy thì trong tương lai Việt Nam hoàn toàn có thể soán ngôi nếu như có những nước đi đúng đắn.

Dù đã có trong tay danh sách những ứng viên sáng giá cho vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam, thế nhưng lúc này VFF vẫn chưa thể chọn ra một vị chiến lược gia đáp ứng được đầy đủ những tiêu chí đề ra. Ngoài vấn đề chuyên môn, VFF cũng phải cân nhắc về mức lương thưởng với vị tân thuyền trưởng ĐT Việt Nam.

Thời gian qua, HLV Winfried Schafe được nhắc đến là một ứng viên sáng giá cho chiếc ghế nóng ĐT Việt Nam, ông cũng thừa nhận rằng rất hứng thú với vai trò này. Về mặt chuyên môn, HLV Winfried Schafe là sự lựa chọn hoàn hảo, ông từng dẫn dắt Stuttgart, tuyển Cameroon và tuyển Jamaica. Ông cũng không xa lạ gì với bóng đá Đông Nam Á khi từng huấn luyện tuyển Thái Lan từ năm 2011 tới 2013.

Tuy nhiên, khó khăn là ở mức lương HLV Winfried Schafe mong muốn. Được biết, vị chiến lược gia này yêu cầu 40.000 đôla mỗi tháng (khoảng 900 triệu đồng). Cộng với thuế thu nhập, thuyền trưởng người Đức có thể ngốn của VFF hơn một tỷ đồng mỗi tháng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League tin bóng đá Việt Nam ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo