Quảng cáo

HLV Đinh Hồng Vinh: “U19 Việt Nam đã thích nghi với lối chơi nhanh”

Thứ ba, 14/02/2017 21:56 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trao đổi với báo chí sau khi kết thúc buổi tập chiều nay (14/2), HLV trưởng Đinh Hồng Vinh tỏ ra khá hài lòng về tinh thần cũng như sự tiến bộ của các học trò.

Nhà cầm quân gốc Bình Định chia sẻ: “Điều tôi hài lòng nhất sau 1 tuần đội tuyển tập trung tập luyện là tất cả các cầu thủ đều thể hiện tinh thần phấn đấu rất tốt, đặc biệt là đã thích nghi được với lối chơi nhanh mà BHL xây dựng. Có điều tiếc nuối là thời gian không có nhiều nên việc nâng tầm thể lực cũng như sự gắn kết, đồng bộ trong lối chơi vẫn còn cao”.

tin tuc U19 Viet Nam, V-League, HLV Hoang Anh Tuan, HLV Dinh Hong Vinh

Đánh giá về giải bóng đá trẻ quốc tế Asean- Côn Minh 2017 mà U19 Việt Nam chuẩn bị tham dự, HLV Đinh Hồng Vinh nói: “Những trận đấu sắp tới tại Trung Quốc sẽ là cơ hội rất tốt để các cầu thủ thi đấu cọ xát tích lũy kinh nghiệm. Đây là điều rất quan trọng đối với các cầu thủ trẻ. Điều này cũng thể hiện sự quan tâm của VFF trong kế hoạch chuẩn bị cho các cầu thủ hướng tới giải vô địch U19 Đông Nam Á 2017 và Vòng loại U19 châu Á vào cuối năm nay”.

HLV Đinh Hồng Vinh cho biết, ở giải đấu sắp tới mặc dù không phải chịu áp lực về mặt thành tích nhưng U19 Việt Nam vẫn sẽ nỗ lực thi đấu hết mình để tạo dựng hình ảnh đẹp trên đất khách. Bên cạnh đó, HLV Đinh Hồng Vinh cũng mong muốn ở giải đấu này, các cầu thủ sẽ có sự thể hiện tốt về mặt tinh thần, về kỹ chiến thuật, về tính kỷ luật, đồng bộ ở trên sân mà BHL đề ra.

Theo kế hoạch, vào 15h30 chiều mai (15/2), U18 Việt Nam sẽ có trận đấu tập cuối cùng với "quân xanh" là CLB Hà Nội (giải hạng Nhì). Sau trận đấu này, HLV Đinh Hồng Vinh sẽ chính thức chốt lại danh sách 20 cầu thủ sẽ lên đường sang Trung Quốc tham dự Giải.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin tuc U19 Viet Nam V-League HLV Hoang Anh Tuan HLV Dinh Hong Vinh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT