Quảng cáo

HLV Diego Simeone vẫn khiêm tốn sau khi đánh bại Real Madrid

Thứ bảy, 23/08/2014 10:12 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mặc dù đã đánh bại Real Madrid và giành Siêu Cúp Tây Ban Nha, thế nhưng sau trận đấu HLV Diego Simeone vẫn tỏ ra khiêm tốn khi cho rằng Atletico không thể cạnh tranh với Los Blancos và Barca ở những giải đấu khác.

 

Video clip bàn thắng: Atletico Madrid 1-0 Real Madrid (Siêu cup Tây ban nha 2014)

 

Rạng sáng nay (23/8), thầy trò HLV Diego Simeone đã xuất sắc vượt qua Real Madrid với tỉ số 1-0 và giành Siêu Cúp Tây Ban Nha (Atletico thắng chung cuộc 2-1 sau 2 lượt trận). Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi từ rất sớm nhờ công của tân binh Mario Mandzukic, qua đó đem về danh hiệu đầu tiên cho Atletico ở mùa giải năm nay và chức vô địch thứ 5 của HLV Diego Simeone kể từ khi ông đứng lên dẫn dắt Los Rojiblancos.

 

Ở trận đấu nói trên, các cầu thủ Atletico đã thi đấu rất tập trung và thể hiện phong độ vượt trội. Họ liên tục cản phá thành công những đường lên bóng của đối phương, đặc biệt là các tình huống bứt tốc của tiền vệ đắt giá Gareth Bale. Nếu may mắn hơn, Atletico đã có bàn thắng thứ 2 nếu như pha dứt điểm của Raul Garcia ở phút 49 không bị xà ngang khung thành của Real Madrid cản phá.

 

Real Madrid, Siêu Cúp Tây Ban Nha, Diego Simeone, Atletico, Los Blancos, Barca, Simeone khiêm tốn, Atletico giành Siêu Cúp TBN, Atletico 1-0 Real, kết quả Atletico vs Real, tỉ số Atletico vs Real

HLV Diego Simeone vẫn tỏ ra khiêm tốn trước Real Madrid và Barcelona

 

Sau trận đấu, HLV Diego Simeone không hề tự mãn mà còn tỏ ra khiêm tốn khi thừa nhận rằng ở những giải đấu khác kéo dài trong suốt 1 năm thì họ không phải là đối thủ của Real Madrid và Barcelona.

 

Khi được hỏi về sức cạnh tranh của Atletico Madrid tại La Liga, HLV Diego Simeone thẳng thắn chia sẻ rằng: "Có thể tôi giải thích chưa rõ hoặc mọi người chưa hiểu ý của tôi, nếu là giải đấu chỉ có 1 hoặc 2 trận thì đội nào cũng có cơ hội giành chiến thắng. Thế nhưng trong giải đấu có tới 38 vòng như La Liga lại khác, với một đội hình kém chất lượng, Barcelona suýt giành chức vô địch và Real cũng vậy nếu như họ thắng được Valencia. Một giải đấu kéo dài trong một năm thì rất khó có thể cạnh tranh, những cuộc đua như vậy chúng tôi phải thi đấu với 110% phong độ như mùa trước mới có hy vọng chiến thắng".

 

Bên cạnh đó, HLV Diego Simeone cũng đã dành những lời khen ngợi tới các cậu học trò và đồng thời tiết ộ về kế hoạch chuyển nhượng kế tiếp của đội bóng. Theo đó, Atletico Madrid sẽ không đóng cửa chuyển nhượng sớm, việc mua-bán sẽ vẫn tiếp diễn và điều gì cũng có thể xảy ra.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Siêu Cúp Tây Ban Nha Los Blancos Atletico 1-0 Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT