Quảng cáo

HLV Conte báo tin cực buồn về Morata

Thứ bảy, 10/02/2018 10:09 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Phát biểu trước báo giới, HLV Conte “không dám” hẹn ngày trở lại của tiền đạo Morata…

Morata đã dính chấn thương lưng và nghỉ thi đấu 4 trận gần nhất của Chelsea. Điều đáng nói, chấn thương của cầu thủ này không có chút tiến triển nào dù đã điều trị chuyên sâu.

Phát biểu trước báo giới, HLV Conte không dám hẹn ngày trở lại của tiền đạo trị giá 50 triệu bảng. Ông cho biết: “Morata không có mặt. Giroud đã tập luyện cùng CLB và trong thời gian tới sẽ có nhiều ý kiến xung quanh vấn đề này.

Chúng tôi đang trải qua kết quả tồi tệ nhưng đôi khi mọi người quên mất rằng CLB còn đối diện với những điều nghiêm trọng hơn thế.

Những cầu thủ như Morata rất quan trọng với chúng tôi và đã không ra sân trong một thời gian. Tôi thậm chí còn chẳng rõ anh ta ngồi ngoài bao lâu. Chúng tôi đang cố gắng tìm nhiều giải pháp để anh ấy giải quyết cơn đau ở lưng.

Nếu bạn hỏi tôi về thời gian chính xác, 1 ngày, 1 tháng hay phần còn lại mùa giải, thì tôi cũng chẳng nói trước được. Tôi hơi lo lắng vì điều đó. Bạn cũng hiểu tầm quan trọng của cầu thủ này mà”.

Lúc này, trong tay HLV Conte chỉ còn 1 tiền đạo cắm là Giroud. Dù vậy, ông vẫn chưa sử dụng cầu thủ này trong đội hình xuất phát. Thay vào đó, chiến lược gia người Italia đã bố trí Hazard đá cắm.

Toàn bộ 11 bàn thắng của Alvaro Morata cho Chelsea

Author Thethao247.vn Nguồn: Bongdaso / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Anh Ngoại hạng Anh Chelsea The Blues
Xem thêm
TIN NỔI BẬT